Lưu Đê Ly bất ngờ xóa hết ảnh tình cảm với chồng, Facebook còn để tình trạng là 'Độc thân'?

Nhiều người đồn đoán rằng cô nàng đang ''thanh lọc'' FB để tiện cho việc kinh doanh mỹ phẩm, đồng thời muốn giữ sự riêng tư cho tổ ấm nhỏ sau quãng thời gian dính quá nhiều thị phi.

Lưu Đê Ly từng trở thành tâm điểm ”ném đá” của cư dân mạng vì nghi vấn là người thứ ba chen vào hôn nhân của chồng hiện tại có tên Huy DX và vợ cũ. Dù nhận về nhiều chỉ trích, nhưng qua thời gian, cô và chồng đã chứng minh được cuộc sống hôn nhân tốt đẹp bằng những hình ảnh, clip và khoảnh khắc hạnh phúc trên trang cá nhân. Cặp đôi còn có một con chung rất dễ thương có tên Xôi.

Lưu Đê Ly bất ngờ xóa hết ảnh tình cảm với chồng, Facebook còn để tình trạng là Độc thân?-1
Lưu Đê Ly bất ngờ xóa hết ảnh tình cảm với chồng, Facebook còn để tình trạng là Độc thân?-2

Nếu như trước đây, cô rất thường xuyên đăng tải ảnh hạnh phúc bên chồng con, thì mới đây, người ta bất ngờ phát hiện Facebook của Lưu Đê Ly mất hết ảnh, chỉ còn lại ảnh kinh doanh. Đặc biệt, ở phần Bio, cô còn ghi tình trạng hôn nhân là Độc thân.

Lưu Đê Ly bất ngờ xóa hết ảnh tình cảm với chồng, Facebook còn để tình trạng là Độc thân?-3Lưu Đê Ly bất ngờ xóa hết ảnh tình cảm với chồng, Facebook còn để tình trạng là Độc thân?-4
Album Tải lên từ di động chỉ có duy nhất một tấm ảnh chụp chung với Phở Đặc Biêt.


Lưu Đê Ly bất ngờ xóa hết ảnh tình cảm với chồng, Facebook còn để tình trạng là Độc thân?-5
Phần Bio cô ghi là độc thân.

Điều này khiến dân tình đặt dấu chấm hỏi: Liệu hôn nhân của cựu hot girl gặp trục trặc? Hay đây chỉ là ”chiêu” của cô nàng thị phi này?

Dường như nghi vấn này không chính xác, bởi qua Facebook của Huy DX, người ta vẫn thấy anh để ảnh cô trên cover và avatar. Ở một số bài viết mới nhất, Lưu Đê Ly vẫn thoải mái comment qua lại với chồng và bạn bè.

Lưu Đê Ly bất ngờ xóa hết ảnh tình cảm với chồng, Facebook còn để tình trạng là Độc thân?-6Lưu Đê Ly bất ngờ xóa hết ảnh tình cảm với chồng, Facebook còn để tình trạng là Độc thân?-7Lưu Đê Ly bất ngờ xóa hết ảnh tình cảm với chồng, Facebook còn để tình trạng là Độc thân?-8

Như vậy, có thể khẳng định là hôn nhân của Lưu Đê Ly và chồng vẫn bình thường. Vì thế, nhiều người đồn đoán rằng cô nàng đang ”thanh lọc” FB để tiện cho việc kinh doanh mỹ phẩm, đồng thời muốn giữ sự riêng tư cho tổ ấm nhỏ sau quãng thời gian dính quá nhiều thị phi. Bên cạnh đó, cũng có tin đồn cho rằng cô vừa mới PTTM nên muốn xóa hết ảnh cũ.

Lưu Đê Ly bất ngờ xóa hết ảnh tình cảm với chồng, Facebook còn để tình trạng là Độc thân?-9
Gương mặt khác lạ gần đây của Lưu Đê Ly làm dấy lên nghi vấn cô PTTM.

Theo Saostar


Lưu Đê Ly

Tin tức mới nhất