Đôi mắt ấy vẫn ở trên giường của Chi Pu, Thùy Anh, Lưu Đê Ly

(2Sao) – Chi Pu, Thùy Anh, Lưu Đê Ly đều có những cảnh nóng nhớ đời trong sự nghiệp diễn xuất.

Đối với những diễn viên chuyên nghiệp, đóng cảnh nóng luôn là thử thách, chính vì vậy, với những hot girl, những diễn viên trẻ vừa chập chững bước vào nghề thì cảnh quay này càng khó khăn hơn, đòi hỏi ở họ sự cống hiến và nỗ lực hết mình cho nghệ thuật. Với Chi Pu, Thùy Anh, Lưu Đê Ly – 3 cô nàng hot girl đã có những trải nghiệm nghề nghiệp đáng nhớ khi tham gia đóng cảnh nóng.

Chi Pu

Chăm chỉ hoạt động nghệ thuật đặc biệt là trong lĩnh vực diễn xuất, Chi Pu nhận được khá nhiều lời mời đóng phim. Năm 2014, hot girl Hà thành được đạo diễn Cường Ngô tin tưởng trao cho vai Diệu trong bộ phim Hương Ga. Dù không xuất hiện không nhiều nhưng nhân vật của cô nàng đã để lại ấn tượng cho người xem bởi cách diễn tự nhiên, chân thật. Trong đó, cảnh nhân vật Diệu bị cưỡng bức trên tàu là cảnh quay đắt giá nhất của Chi Pu trong phim, đây cũng là chi tiết đánh dấu bước ngoặt của cuộc đời "bà trùm" Hương Ga (Trương Ngọc Ánh) sau này.

Cảnh quay đắt giá của Chi Pu trong Hương ga.

Chi Pu cho biết, vì chưa diễn cảnh bị cưỡng bức bao giờ nên việc lấy cảm xúc để diễn rất khó. Khi quay cảnh này, cô đã tập trung cao độ,  cùng với đó, bối cảnh phim, hình ảnh bố mẹ, những tên dâm tặc trên chuyến tàu định mệnh đã tác động mạnh đến tâm lý của nữ diễn viên trẻ.


“Khi một cô gái 16 tuổi bị một tên cướp tàu to cao cưỡng hiếp, dù có chống cự thì sức của một cô gái trẻ cũng không chống cự nổi, bị đuối dần và lịm người đi. Khi Diệu tỉnh dậy, sự sắp xếp xác người ngổn ngang, bản thân nhìn thấy đã sợ chứ chưa nói phải trèo qua để đến với mẹ. Khi người mẹ trong phim của mình mất, tôi liên tưởng đến mẹ đẻ ngoài đời của mình nếu lâm vào hoàn cảnh bi kịch như vậy, chắc chắn mình không thể chịu đựng nổi nỗi đau này.

Lúc đó, tôi không cần diễn nhiều, ngay đúp máy đầu tiên, tôi đã đủ cảm xúc để khóc một cách tự nhiên nhất. Khi lên hình, cảnh này cũng bị cắt đi khá nhiều nhưng tôi vẫn có cảm giác đứng tim, sợ hãi giống như đang xem một cô bé nào đó gặp phải trường hợp như vậy chứ không phải là mình"
- Chi Pu chia sẻ về cảnh quay ấn tượng nhất của mình trong phim.


Thùy Anh

Vốn quen thuộc với hình ảnh nhí nhảnh, hồn nhiên tromg Bộ tứ 10a8, đầu năm 2015, Thùy Anh khiến nhiều khán giả bất ngờ khi vào vai nữ chính trong bộ phim Đập cánh giữa không trung với nhiều cảnh quay “người lớn”.

Tác phẩm điện ảnh của đạo diễnNguyễn Hoàng Điệp xoay quanh nhân vật Huyền (Thùy Anh đóng) là một cô gái trẻ đang cần tiền để phá thai. Trong lúc bạn trai biến mất, Huyền vô tình gặp Hoàng (Trần Bảo Sơn đóng) – người có khoái cảm đặc biệt với những phụ nữ có thai. Câu chuyện càng trở nên phức tạp hơn khi Hoàng khiến Huyền cảm thấy hạnh phúc đến nỗi cô gần như quên rằng có một bào thai đang lớn dần lên trong bụng.

 Thùy Anh đóng cặp cùng nam diễn viên Trần Bảo Sơn.

Vừa bước sang tuổi 18 lại nhận ngay một vai diễn có quá nhiều cảnh quay táo bạo, Thùy Anh phải giấu bố mẹ vì sợ bị phản đối. Trước khi phim khởi quay, nữ diễn viên trẻ bỏ ra nhiều thời gian tìm hiểu những kiến thức về chuyện phòng the trên mạng để nắm được những “bước cơ bản”, đồng thời nuôi dưỡng cảm xúc với nhân vật.


Chia sẻ về cảnh nóng với Trần Bảo Sơn, Thùy Anh cho biết: “Trong phim, mối quan hệ giữa Huyền và Hoàng giống như một giấc mơ. Chị Điệp đã cố tình giữ khoảng cách để tôi và anh Sơn không quá thân thiết. Hai chúng tôi ở ngoài đời hoàn toàn xa lạ, đúng như trên phim: khi ngủ thì gặp nhau, thức dậy lại xa nhau.

Tôi đã rất ngượng khi nude trước mặt anh Sơn. Nhưng đã nhận lời đóng phim thì tôi phải cố gạt bỏ mọi suy nghĩ để cố gắng diễn đạt cảm xúc của nhân vật. Cảnh sex của tôi và anh Sơn quay khá thuận lợi, nhưng cũng phải mất 5 tiếng để đạo diễn lấy được nhiều góc khác nhau”.

 Cảnh nóng táo bạo của Thùy Anh ở tuổi 18.

Lưu Đê Ly

Trước Thùy Anh và Chi Pu, hot girl Lưu Đê Ly từng gây xôn xao dư luận  khi tham gia vào bộ phim của Ba Lan mang tên Moja Krew với nhiều cảnh giường chiếu nóng bỏng. Khi ấy, Đê Ly đang là học sinh lớp 11 và phải bảo lưu kết quả học tập để sang Ba Lan quay phim.

Lưu Đê Ly tham gia đóng phim ở nước ngoài khi mới 17 tuổi.

Moja Krew kể về một võ sĩ quyền Anh sắp chết và muốn có con với một cô gái trẻ người Việt. Trong phim, Lưu Đê Ly  phải thực hiện 2 cảnh nóng rất quan trọng. Ban đầu, khi biết thông tin này, mẹ của Đê Ly đã rất sốc và phản đối gay gắt. Tuy nhiên, sau khi được đoàn phim làm “công tác tư tưởng” thì chính bà lại trở thành “cô giáo” cho con gái.

Mẹ Lưu Đê Ly đã giúp đỡ cô con gái rất nhiều trong việc làm thế nào để có một cảnh nóng hoàn hảo. Bà chỉ dạy cho Đê Ly những động tác tay chân, ánh mắt, vuốt tóc, cách nắm tay người bạn diễn thậm chí cả nhịp thở sao cho thật nhất.


Tuy nhiên, đây chỉ là trên lý thuyết, khi bắt tay vào cảnh quay thật, Đê Ly không tránh khỏi khó khăn, nhất là việc bạn diễn nam hơn cô tới 20 tuổi. Đó là lý khiến cô phải quay đi quay lại cảnh nóng tới 6 lần. Những cảnh quay hỏng khiến nàng hot girl nhiều lần bật khóc. Rất may, nhờ những lời khuyên nhủ, động viên chân thành của đạo diễn, Đê Ly đã ổn định tâm lý, bắt lại cảm xúc nhân vật và tiếp tục diễn. Đến lần 6, cảnh nóng nghệ thuật đã được nữ diễn viên trẻ hoàn thành trọn vẹn.

 Đê Ly phải quay cảnh nóng đến lần thứ 6.

Đỗ An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất