Có anh xã đẹp trai chưa đủ, Lưu Đê Li chính thức 'lép vế' khi nhân tố đặc biệt bên nhà 'chồng' xuất hiện

Hé lộ chân dung em gái Huy DX. Cô nàng từng là du học sinh tại Anh.

Đỗ Xuân Huy (Huy DX) không chỉ được biết đến là một DJ khá có tiếng của Hà thành. Anh còn được nhắc đến nhiều hơn khi có chuyện tình trái ngang với nữ diễn viên Lưu Đê Li (hot girl Lee Balan).

Đến với nhau giữa thời điểm Huy DX vẫn là chồng người ta đã khiến nữ chính Chạy trốn thanh xuân bị mang tiếng "người thứ 3" hay "hot girl giật chồng". Tuy nhiên, vào tháng 2 vừa qua nam DJ công khai trạng thái "Đã ly hôn" trên Facebook khiến nhiều người hiểu rằng anh và vợ thực sự chấm hết. Như vậy, Xuân Huy có thể danh chính ngôn thuận bên Lưu Đê Li và con trai chung.

Có anh xã đẹp trai chưa đủ, Lưu Đê Li chính thức lép vế khi nhân tố đặc biệt bên nhà chồng xuất hiện-1
Lưu Đê Li bên "chồng" và con trai.

Đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc nhưng mới đây nữ diễn viên trẻ lại làm xôn xao dư luận trước nghi án chia tay bố của con trai. Ngòi nổ xuất phát từ việc fans theo dõi thấy trên Facebook Lưu Đê Li để tình trạng mối quan hệ "Độc thân". Ở diễn biến khác, nhiều người tinh ý khi thấy cô không còn chia sẻ ảnh xuất hiện cùng Huy DX nhiều như trước.

Hành động này của bà mẹ một con khiến nhiều người hoài nghi về mối quan hệ hiện tại giữa họ. Bên cạnh ý kiến cho rằng đó có thể là giận dỗi nhất thời, số khác lại nhận định nữ diễn viên xinh đẹp đã đặt dấu chấm hết cho cuộc tình này.

Có anh xã đẹp trai chưa đủ, Lưu Đê Li chính thức lép vế khi nhân tố đặc biệt bên nhà chồng xuất hiện-2
Bức ảnh chụp chung gần đây nhất của cặp đôi.

Tuy nhiên, trả lời 2Sao.vn, Lưu Đê Li khẳng định cả hai vẫn rất hạnh phúc và vui vẻ. Thời gian này cặp đôi đang bận việc riêng nên ít khi chụp ảnh cùng nhau và chia sẻ trên mạng. Nói về tình trạng "Độc thân" trên Facebook, nữ diễn viên trẻ cho hay cô đã cập nhật từ rất lâu trước đó.

"Là do mọi người không để ý chứ tình trạng đó được tôi để từ năm 2013. Từ khi yêu anh Huy tôi chưa bao giờ đổi tình trạng trên Facebook. Chúng tôi vẫn đang rất vui vẻ và hạnh phúc. Thời gian này hai đứa đang bận nhiều việc nên không có thời gian chụp ảnh chung thôi", nữ diễn viên xác nhận.

Có anh xã đẹp trai chưa đủ, Lưu Đê Li chính thức lép vế khi nhân tố đặc biệt bên nhà chồng xuất hiện-3
Cặp đôi vẫn đang rất hạnh phúc với con trai đáng yêu.

Về phía Huy DX, giữa tin đồn "tan đàn xẻ nghé" anh còn dành cho nữ diễn viên những lời mật ngọt và khẳng định Lưu Đê Li chính là người phụ nữ quan trọng của đời mình.

Cụ thể, chia sẻ một bức ảnh đang khoác tay em gái bước vào lễ đường, con trai nâng váy cô dâu và "bà xã" ở phía sau - nam DJ chia sẻ: "Thôi mình lại quay lại những điều tốt đẹp trong cuộc sống của mình. Đây là em gái mình, rất xinh đẹp nhưng lại có chồng mất rồi. Ở đằng sau là một người phụ nữ rất xinh đẹp khác và cực kỳ quan trọng với mình. Còn em bé mặc vest rất xinh kia thì mọi người cũng biết là ai rồi. Yêu tất cả mọi người".

Có anh xã đẹp trai chưa đủ, Lưu Đê Li chính thức lép vế khi nhân tố đặc biệt bên nhà chồng xuất hiện-4
Huy DX trong ngày trọng đại của em gái.

Có anh xã đẹp trai chưa đủ, Lưu Đê Li chính thức lép vế khi nhân tố đặc biệt bên nhà chồng xuất hiện-5
Lưu Đê Li cũng có mặt trong đám cưới "em chồng".

Dòng trạng thái của Huy DX giữa thời điểm nóng đã nhận được rất nhiều quan tâm. Tuy nhiên, thay vì dành những lời hỏi thăm về chuyện tình cảm của cặp đôi, mọi sự chú ý lại được đổ dồn về phía em gái của nam DJ. "Cô dâu có nhan sắc nổi bật quá" là bình luận được mọi người để lại nhiều nhất dưới ảnh.

Có anh xã đẹp trai chưa đủ, Lưu Đê Li chính thức lép vế khi nhân tố đặc biệt bên nhà chồng xuất hiện-6
Ảnh đời thường cùng gu thời trang trẻ trung, sành điệu của em gái Huy DX.

Được biết, em gái Huy DX tên là Trang. Theo những gì chia sẻ trên Facebook thì cô gái này từng theo học tại một trường Đại học ở London. Trang gây ấn tượng bởi phong cách thời trang trẻ trung và chiếc răng khểnh cực duyên. Cô vừa tổ chức đám cưới vào cuối tháng 11.

Có anh xã đẹp trai chưa đủ, Lưu Đê Li chính thức lép vế khi nhân tố đặc biệt bên nhà chồng xuất hiện-7
Không gian tiệc cưới của em gái Huy DX được tổ chức vô cùng trang trọng ở ngoài trời.

Có anh xã đẹp trai chưa đủ, Lưu Đê Li chính thức lép vế khi nhân tố đặc biệt bên nhà chồng xuất hiện-8
Chân dung em rể của nam DJ.

Có anh xã đẹp trai chưa đủ, Lưu Đê Li chính thức lép vế khi nhân tố đặc biệt bên nhà chồng xuất hiện-9
MC Phan Anh cũng có mặt trong đám cưới của em gái Huy DX.
 


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luu-de-ly-lep-ve-khi-nhan-to-dac-biet-nha-chong-xuat-hien-n-172698.html

Lưu Đê Ly Hot Girl

Tin tức mới nhất