Lưu Diệc Phi bị soi chân thô, người mũm mĩm trong những hình ảnh chưa qua photoshop

Không ít người cho rằng việc luyện võ phục vụ quá trình quay phim “Hoa Mộc Lan” khiến chân của Lưu Diệc Phi kém thon, phải nhờ cậy đến photoshop.

Mới đây, Lưu Diệc Phi có thực hiện quảng cáo cho 1 thương hiệu. Những hình ảnh chụp từ clip hậu trường cho thấy nữ diễn viên Thần điêu đại hiệp trông khá mũm mĩm. Bên cạnh đó có thể thấy khá rõ phần chân của Lưu Diệc Phi có phần thô, kém thon thả.

Lưu Diệc Phi bị soi chân thô, người mũm mĩm trong những hình ảnh chưa qua photoshop-1Lưu Diệc Phi bị soi chân thô, người mũm mĩm trong những hình ảnh chưa qua photoshop-2
Lưu Diệc Phi bị soi chân thô, người mũm mĩm ở hậu trường quay quảng cáo.

Tuy nhiên ở hình ảnh chính thức được thương hiệu đăng tải thì Lưu Diệc Phi lại rất mảnh khảnh. Đôi chân của cô thon dài miên man làm ai nhìn cũng phải mê đắm. Rõ ràng để có được tạo hình đẹp, nàng “Tiểu Long Nữ” đã phải nhờ đến photoshop.

Lưu Diệc Phi bị soi chân thô, người mũm mĩm trong những hình ảnh chưa qua photoshop-3
Nàng “Tiểu Long Nữ” mảnh khảnh và sở hữu đôi chân dài miên man ở bức ảnh quảng cáo chính thức.

Không ít người cho rằng việc luyện võ phục vụ cho quá trình quay phim “Hoa Mộc Lan” khiến chân của Lưu Diệc Phi thô như vậy, đặc biệt là phần bắp chân. Số khác lại nhấn mạnh dù sở hữu chiều cao 1m7 nhưng từ trước đến nay phần chân của người đẹp này luôn là bộ phận khiến cô mất điểm mỗi lần để lộ lúc xuất hiện trước công chúng.

Lưu Diệc Phi bị soi chân thô, người mũm mĩm trong những hình ảnh chưa qua photoshop-4
Không ít người cho rằng việc luyện võ phục vụ quá trình quay phim “Hoa Mộc Lan” khiến chân của Lưu Diệc Phi kém thon, phải nhờ cậy đến photoshop.

Theo Tri Thức Xanh


Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất