Lưu Diệc Phi khoe dáng

Lưu Diệc Phi khoe vóc dáng trong bộ ảnh quảng cáo cho phim ''Đi Đến Nơi Có Gió'' sắp ra mắt.

Ngôi sao Trung Quốc làm mới bản thân với phong cách gợi cảm. Từ trước tới nay, Lưu Diệc Phi theo đuổi phong cách chừng mực, kín đáo, vì thế bộ ảnh ít nhiều nhận được quan tâm của công chúng.

2sao.vn | Photobook

Sau 'Mộng Hoa Lục', tên tuổi Lưu Diệc Phi càng được quan tâm. Cô hiện đắt show quảng cáo, chụp hình tạp chí cho những thương hiệu quốc tế.

2sao.vn | Photobook

Vẻ đẹp cổ điển của ngôi sao Hoa ngữ.

2sao.vn | Photobook

Trong tác phẩm cổ trang mới 'Đi Đến Nơi Có Gió'', Lưu Diệc Phi đóng với Lý Hiện. Diễn viên đảm nhận vai Hứa Đậu Hồng - một cô gái bị bế tắc tinh thần sau cái chết của người bạn. Khi gặp Tạ Chi Dao (Lý Hiện đóng), cô dần được anh giúp đỡ, vực lại tinh thần...

2sao.vn | Photobook

Gương mặt Lưu Diệc Phi được khán giả khen thanh tú.

2sao.vn | Photobook

Lưu Diệc Phi sinh năm 1987, người Vũ Hán, Trung Quốc. Năm 15 tuổi, khi trở về Trung Quốc sinh sống sau 5 năm định cư ở Mỹ, cô được đặc cách vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, trở thành sinh viên nhỏ tuổi nhất của Khoa biểu diễn khóa 2002. Từ đó, Diệc Phi vừa học, vừa đóng phim, ca hát. Trong thời gian học tại trường, người đẹp gây sốt với hàng loạt phim như 'Kim phấn thế gia', 'Thần điêu đại hiệp'... Sau hơn 15 năm trong làng giải trí, dù diễn xuất gây tranh cãi, cô vẫn là hoa đán hàng đầu.

2sao.vn | Photobook

Với tên tuổi và hình ảnh đẹp trong suốt nhiều năm, Lưu Diệc Phi hiện là ngôi sao được nhiều thương hiệu quốc tế 'chọn mặt gửi vàng' như Adidas, Shiseido, Louis Vuitton, Tissot... Cô được đánh giá là một trong những nghệ sĩ Trung Quốc có giá trị thương hiệu cao nhất giới sao Hoa ngữ hiện nay.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/luu-diec-phi-khoe-dang-4492695.html

Lưu Diệc Phi