Lưu Diệc Phi mặc đồ ôm sát cơ thể và cái kết

“Thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi để lộ đôi chân có phần đẫy đà sau chuyến du lịch sang Thái Lan.

Hôm nay (17/2), Lưu Diệc Phi đã từ Thái Lan trở về Trung Quốc. Xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh, nữ diễn viên “Thần điêu đại hiệp” diện trang phục khỏe khoắn. Cô mặc áo khoác kết hợp với quần ôm sát cơ thể được thiết kế với nhiều khối màu. Tuy nhiên do diện đồ bó nên Lưu Diệc Phi đã để lộ đôi chân có phần đẫy đà sau kỳ nghỉ thư giãn ở Thái Lan.

Lưu Diệc Phi mặc đồ ôm sát cơ thể và cái kết-1Lưu Diệc Phi mặc đồ ôm sát cơ thể và cái kết-2Lưu Diệc Phi mặc đồ ôm sát cơ thể và cái kết-3
“Thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi để lộ đôi chân có phần đẫy đà sau chuyến du lịch sang Thái Lan.

Để giữ ấm cho cơ thể, Diệc Phi sử dụng khăn choàng, mũ đội đầu và giày thể thao. Ngoài ra, người đẹp này cũng mang theo phụ kiện kính đen cùng túi xách chéo và túi xách tay.

Lưu Diệc Phi mặc đồ ôm sát cơ thể và cái kết-4Lưu Diệc Phi mặc đồ ôm sát cơ thể và cái kết-5
Nữ diễn viên “Thần điêu đại hiệp” xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh với set đồ thể thao khỏe khoắn.

Có thể thấy kể từ khi chia tay Song Seung Hun, Lưu Diệc Phi chủ yếu tập trung cho công việc và dành thời gian cho gia đình và bạn bè. Suốt năm ngoái, cô bận rộn với việc quay phim “Hoa Mộc Lan” ở nước ngoài. Hoàn tất việc ghi hình cho tác phẩm này, Diệc Phi tranh thủ đi du lịch xả hơi. Cô vui vẻ đăng tải những hình ảnh đẹp trong những chuyến đi của mình lên trang cá nhân để chia sẻ với người hâm mộ.

Theo Nld.com.vn


Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao