Mỹ nhân gây sốc với mốt cạo trọc đầu: Tiên Tiên khiến fan không nhận ra - Hoa Di Linh vẫn đẹp xuất sắc

Tiên Tiên, Hoa Di Linh, Phương Thanh, Kristen Stewart... lột xác không ngờ khi bỗng một ngày đẹp trời "xuống tóc" không thương tiếc.

Quá quen với hình ảnh sao Việt với suối tóc bồng bềnh, bỗng một ngày các người đẹp chia tay mái tóc không thương tiếc khiến fan không khỏi giật mình chuyện gì đang xảy ra. Có người cạo đầu vì muốn gây chú ý hoặc làm mới bản thân, có người lại chọn cách "xuống tóc" để trút bỏ tâm sự buồn trong cuộc sống...

Mỹ nhân gây sốc với mốt cạo trọc đầu: Tiên Tiên khiến fan không nhận ra - Hoa Di Linh vẫn đẹp xuất sắc-1
Mới đây, Tiên Tiên gây sốc khi chia sẻ một bức hình trên Intagram với mái tóc trọc lốc kèm dòng trạng thái khá tâm trạng: "No more sad songs, no more sorrows. Dear Obsession. We are done" (Tạm dịch: Không còn những bài hát buồn, không còn những nỗi buồn. Nỗi ám ảnh thân mến. Chúng ta xong rồi).

Mỹ nhân gây sốc với mốt cạo trọc đầu: Tiên Tiên khiến fan không nhận ra - Hoa Di Linh vẫn đẹp xuất sắc-2

Mỹ nhân gây sốc với mốt cạo trọc đầu: Tiên Tiên khiến fan không nhận ra - Hoa Di Linh vẫn đẹp xuất sắc-3
Thay vì kiểu tóc xoăn xù bồng bềnh như bà thím ngày nào, Tiên Tiên khiến người hâm mộ khó lòng nhận ra với mái tóc mới. Nhìn từ góc nghiêng, nữ ca sĩ như một chàng tomboy thực thụ.
Mỹ nhân gây sốc với mốt cạo trọc đầu: Tiên Tiên khiến fan không nhận ra - Hoa Di Linh vẫn đẹp xuất sắc-4
Trước Tiên Tiên cũng có nhiều sao nữ khiến công chúng bất ngờ khi bỗng một ngày đẹp trời, họ xuất hiện với kiểu đầu húi cua trọc lốc, điển hình như ca sĩ Phương Thanh.

Mỹ nhân gây sốc với mốt cạo trọc đầu: Tiên Tiên khiến fan không nhận ra - Hoa Di Linh vẫn đẹp xuất sắc-5
Chuyên hát dòng nhạc pop-rock với chất giọng khàn lạ, Phương Thanh khá hợp với kiểu đầu cá tính này. Cô khắc họa rõ nét hơn hình ảnh nữ ca sĩ nổi loạn.

Mỹ nhân gây sốc với mốt cạo trọc đầu: Tiên Tiên khiến fan không nhận ra - Hoa Di Linh vẫn đẹp xuất sắc-6
 Hoa Di Linh được mệnh danh là "mỹ nhân đầu trọc" đẹp nhất Vbiz. Tại cuộc thi Vietnam Idol 2015, cô nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới truyền thông nhờ mái tóc đặc biệt không phải ai cũng dám thử.

Mỹ nhân gây sốc với mốt cạo trọc đầu: Tiên Tiên khiến fan không nhận ra - Hoa Di Linh vẫn đẹp xuất sắc-7
Trước khi thi Vietnam Idol, Hoa Di Linh là gương mặt khá quen thuộc khi tham gia nhiều bộ phim truyền hình như "Thiên sứ 99", "Lốc xoáy tình đời"... Dù với hình ảnh tóc dài hay đầu trọc, nhan sắc của cô nàng muốn "dìm cũng không thể chìm".
Mỹ nhân gây sốc với mốt cạo trọc đầu: Tiên Tiên khiến fan không nhận ra - Hoa Di Linh vẫn đẹp xuất sắc-8
Cũng như Tiên Tiên, Lê Cát Trọng Lý từng một thời gắn bó với mái tóc xoăn xù đáng yêu. Cuối năm 2012, nữ ca sĩ bất ngờ chuyển sang kiểu ngắn nhất từ trước đến nay.

Mỹ nhân gây sốc với mốt cạo trọc đầu: Tiên Tiên khiến fan không nhận ra - Hoa Di Linh vẫn đẹp xuất sắc-9
Không chỉ sao Việt, các mỹ nhân Hollywood cũng "chuộng" thời trang "tóc gió thôi bay". Từng gây thương nhớ với nhan sắc quyến rũ cùng mái tóc xoăn lơi bồng bềnh, Kristen Stewart của hiện tại lột xác 180 độ với hình tượng ngày càng nam tính, bụi phủi với đầu đinh. Khán giả tỏ ra tiếc nuối với hình ảnh nữ diễn viên trước kia.

Mỹ nhân gây sốc với mốt cạo trọc đầu: Tiên Tiên khiến fan không nhận ra - Hoa Di Linh vẫn đẹp xuất sắc-10
Cara Delevingne cũng vướng phải nhiều lời chê bai từ người hâm mộ ở thời điểm thay đổi phong cách táo bạo với đầu cua sát gần như trọc này.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/my-nhan-cao-troc-gay-soc-tien-tien-khien-fan-khong-nhan-ra-n-176449.html

Tiên Tiên Kristen Stewart Phương Thanh

Tin tức mới nhất