Lưu Gia Linh khẳng định Vương Phi không thể sinh con thêm

(2Sao) - Bà xã Lương Triều Vỹ cho biết khi trò chuyện cùng bạn thân Vương Phi, Diva Hồng Kông từng chia sẻ như vậy.

Ngày 24.8, Lưu Gia Linh tham dự sự kiện quảng cáo tại Hồng Kông. Trong sự kiện, khi báo chí đề cập đến việc Vương Phi liên tục vướng vào tin đồn mang thai thời gian gần đây, Lưu Gia Linh đã cười.



Vương Phi ảnh gần đây khiến rộ tin mang bầu

Cô cho biết: “Vương Phi từng nói với tôi sẽ không sinh nở nữa đâu”. Tuy nhiên, nữ diễn viên sau đó lại lấp lửng: “Nhưng lúc đó, cô ấy và Tạ Đình Phong chưa tái hợp, ngày mai thế giới này thay đổi như thế nào cũng rất khó nói. Nhưng nếu bạn hỏi tôi, tôi cho rằng chuyện này là không thể nào”.

Lưu Gia Linh cho biết những tin đồn trên mạng luôn dày đặc và đôi khi cô cũng chóng mặt không biết thực hư. "Nhưng việc Vương Phi ở tuổi 45 có thể mang bầu và sinh nở đối với tôi là không an toàn, đó chỉ là tin nhảm"

Gần đây, báo chí đưa tin thị trường chứng khoán giảm điểm mạnh khiến nhiều nghệ sĩ hàng đầu như Triệu Vy, Chương Tử Di mất trắng tiền. Nói về việc này, Lưu Gia Linh chia sẻ: “Bạn bè tôi nhiều người mua cổ phiếu, tôi lại không thích. Cổ phiếu làm gì có giá trị thật, mua đồng hồ còn thực tế hơn, cổ phiếu thay đổi giá sẽ khiến tâm trạng chúng ta khổ theo”.

Rain Rain
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao