Hồ Ngọc Hà dẫn đoàn nghệ sĩ Việt sang Nhật làm đẹp

(2Sao) - NTK Lý Quí Khánh, ca sĩ Quang Vinh, cặp đôi Chi Pu - Gil Lê là những người bạn đồng hành cùng Hồ Ngọc Hà trong chuyến đi này.

Hôm nay 25/8, đoàn nghệ sĩ gồm có Hồ Ngọc Hà, NTK Lý Quí Khánh, Chi Pu, Gil Lê đã lên đường sang Nhật Bản để trải nghiệm dịch vụ làm đẹp cùng với các chuyên viên tư vấn và các bác sĩ nổi tiếng hiện nay. Vì bận một số lịch trình riêng nên Quang Vinh sẽ tới trễ hơn so với các đồng nghiệp.


Đặc biệt hơn, đoàn sẽ được gặp gỡ và nhận sự tư vấn riêng từ bác sĩ về da và nội tiết tố hàng đầu Nhật Eri Katagiri, người được xem là một trong những bác sĩ giỏi nhất tại đây trong lĩnh vực da liễu. Để gặp được bác sĩ Eri, nhiều người phải đặt lịch hẹn và chờ ít nhất 3 tháng. Sau khi được tư vấn riêng, các sao Việt sẽ được chính bác sĩ Eri chăm sóc sắc đẹp từ làn da đến ngoại hình một cách tự nhiên để có vẻ đẹp hoàn hảo và chân thật nhất phù hợp với những đường nét sẵn có của mỗi người.

Với những trải nghiệm trước đây của mình, Hồ Ngọc Hà muốn giới thiệu đến mọi người vị bác sĩ chăm sóc sắc đẹp mà mình đã thực sự tin tưởng, uy tín và đầy chất lượng.


NTK Lý Quí Khánh


Chi Pu - Gil Lê




Cặp đôi Chi Pu và Gil Lê dính nhau như sam trong tất cả các sự kiện






Mẹ của Hồ Ngọc Hà cũng có mặt trong chuyến đi này


Trang phục sân bay hết sức đơn giản



Mặc dù không sử dụng nhiều phụ kiện hay trang phục cầu kỳ song Hồ Ngọc Hà vẫn toát lên
 thần thái trang nhã, cuốn hút.

DL
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất