Bản sao nhí của Triệu Lệ Dĩnh khiến fan xuýt xoa vì xinh đẹp tựa thiên thần

Đóng vai của Triệu Lệ Dĩnh lúc nhỏ trong "Minh Lan truyện", Lưu Sở Điềm đã "đốn tim" khán giả ngay từ tập đầu tiên.

Năm 2015, Lưu Sở Điềm nổi lên với vai Tiểu Mị Nguyệt trong Mị Nguyệt truyện. Khi bộ phim phát sóng tập đầu tiên, người gây chú ý không phải là Tôn Lệ hay Lưu Đào, mà là cô bé 6 tuổi đóng vai Mị Nguyệt lúc nhỏ. Khuôn mặt bụ bẫm, đôi mắt to tròn lanh lợi, diễn xuất vô cùng tự nhiên của ngôi sao nhí đã "đốn tim" khán giả.

Bản sao nhí của Triệu Lệ Dĩnh khiến fan xuýt xoa vì xinh đẹp tựa thiên thần-1

Năm 2 tuổi, Lưu Sở Điềm chiến thắng một cuộc thi tìm kiếm gương mặt sáng giá nhất dành cho trẻ em. Kể từ đó, cô bé bắt đầu trở thành người mẫu nhí. Trước khi thành danh với Mị Nguyệt truyện, cô bé sinh năm 2009 đã có trong tay nhiều vai phụ ấn tượng trên màn ảnh. 

Bản sao nhí của Triệu Lệ Dĩnh khiến fan xuýt xoa vì xinh đẹp tựa thiên thần-2

Tuy còn nhỏ nhưng cô bé đã có kinh nghiệm diễn xuất dày dặn và tham gia hàng loạt phim, show truyền hình như: Tân thời Minh Nguyệt, Bên nhau trọn đời, Happy Camp, Hi! 2014...

Báo chí Trung Quốc đã không ngần ngại đặt cho ngôi sao Mị Nguyệt truyện biệt danh "thiên thần nhí" và tích cực đăng tải hàng loạt bộ ảnh siêu đáng yêu của cô bé. Sở hữu hơn 3 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội Weibo, Lưu Sở Điềm có thể được coi là sao nhí hot nhất Trung Quốc.

Bản sao nhí của Triệu Lệ Dĩnh khiến fan xuýt xoa vì xinh đẹp tựa thiên thần-3

Bản sao nhí của Triệu Lệ Dĩnh khiến fan xuýt xoa vì xinh đẹp tựa thiên thần-4

Bản sao nhí của Triệu Lệ Dĩnh khiến fan xuýt xoa vì xinh đẹp tựa thiên thần-5

Tuy nhiên, sau bộ phim Mị Nguyệt truyện, Lưu Sở Điềm không đóng tiếp phim truyền hình, thay vào đó cô bé lại gắn bó với điện ảnh khi tham gia diễn xuất trong các phim: Tây du ký: Ba lần đánh Bạch Cốt Tinh, Thiên tướng hùng sư, Siêu mèo.

Bản sao nhí của Triệu Lệ Dĩnh khiến fan xuýt xoa vì xinh đẹp tựa thiên thần-6

Bản sao nhí của Triệu Lệ Dĩnh khiến fan xuýt xoa vì xinh đẹp tựa thiên thần-7

Mới đây, sau 4 năm kể từ Mị Nguyệt truyện, sao nhí họ Lưu mới tái xuất màn ảnh nhỏ với vai diễn lúc nhỏ của Triệu Lệ Dĩnh trong Minh Lan truyện. Năm nay cô bé đã 9 tuổi, cao hơn rất nhiều và vẫn sở hữu nhan sắc tựa thần tiên, được đông đảo cư dân mạng yêu thích.

Bản sao nhí của Triệu Lệ Dĩnh khiến fan xuýt xoa vì xinh đẹp tựa thiên thần-8

Bản sao nhí của Triệu Lệ Dĩnh khiến fan xuýt xoa vì xinh đẹp tựa thiên thần-9

Bản sao nhí của Triệu Lệ Dĩnh khiến fan xuýt xoa vì xinh đẹp tựa thiên thần-10

Bản sao nhí của Triệu Lệ Dĩnh khiến fan xuýt xoa vì xinh đẹp tựa thiên thần-11

Diễn xuất sinh động tự nhiên, cộng với ngoại hình đáng yêu xinh xắn, khiến Lưu Sở Điềm nhanh chóng nổi tiếng. Trong tương lai, với nhan sắc trời phú và tiềm năng diễn xuất, chắc chắn thiên thần nhí này sẽ còn tiến xa.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luu-so-diem-ban-sao-cua-trieu-le-dinh-dep-tua-thien-than-n-172636.html

Sao nhí Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao