Triệu Lệ Dĩnh và Trịnh Sảng thành 'thảm họa' vì đội tóc giả trong phim mới

Không phải diễn xuất hay nội dung, điều khán giả quan tâm nhất là mái tóc của Triệu Lệ Dĩnh và Trịnh Sảng trong hai tác phẩm mới.

Những ngày gần đây, màn ảnh nhỏ Hoa ngữ chứng kiến màn đổ bộ của hai nữ diễn viên nổi tiếng là Triệu Lệ Dĩnh và Trịnh Sảng trong hai tác phẩm mới là Thời gian tươi đẹp của anh và emSổ tay bảo mẫu của tôi.

Ngay sau khi phát sóng, hai tác phẩm đã tạo nên một cơn sốt nhỏ trong cộng đồng fan Hoa ngữ. Khán giả dành nhiều lời khen ngợi cho diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh và Trịnh Sảng trong phim mới.

Triệu Lệ Dĩnh và Trịnh Sảng thành thảm họa vì đội tóc giả trong phim mới-1
Đầu phim, Triệu Lệ Dĩnh để tóc ngắn dễ thương.

Thời gian tươi đẹp của anh và em liên tục đạt thành tích tốt và xếp hạng nhất về rating trên đài truyền hình Giang Tô và Thượng Hải. Trong phim, Triệu Lệ Dĩnh thủ vai Lâm Thiển, khởi nghiệp là một chủ cửa hàng thời trang trên Taobao, nỗ lực phấn đấu để trở thành nhà thiết kế thời trang cao cấp và gây dựng thương hiệu của riêng mình.


Trailer phim mới của Triệu Lệ Dĩnh.

Đóng cặp với Triệu Lệ Dĩnh trong phim là Kim Hãn, từng hợp tác với cô trong Sở Kiều truyện qua vai phản diện Triệu Tây Phong. Lần này, anh sẽ hóa thân thành thiếu tá quân đội Lệ Trí Thành, gia đình gặp biến cố nên phải trở về để giúp đỡ công việc kinh doanh của tập đoàn. Giữa Lệ Trí Thành và Lâm Thiển sẽ có một cuộc tình lãng mạn và ngọt ngào.

Sau vài tập đầu, bên cạnh hai diễn viên chính và các tình tiết hấp dẫn của bộ phim, điều được khán giả quan tâm, bàn tán lại chính là mái tóc của Triệu Lệ Dĩnh.

Triệu Lệ Dĩnh và Trịnh Sảng thành thảm họa vì đội tóc giả trong phim mới-2
Bộ tóc giả của Triệu Lệ Dĩnh trở thành đề tài được quan tâm nhất.

Trong phần đầu của tập 1, Lâm Thiển để tóc ngắn, ngôi giữa trẻ trung, năng động. Thế nhưng ở phần sau, khán giả phì cười khi xem Lâm Thiển được bạn thân tư vấn đội tóc giả để phù hợp với quần áo của tiệm mình. Trông cô chẳng khác nào một ma-nơ-canh quảng cáo.

Vốn tưởng màn đội tóc giả chỉ diễn ra chốc lát trong tập 1, thế nhưng khi sang tập 2, dù đã thay đổi bối cảnh, quần áo, thế nhưng Lâm Thiển vẫn đội mái tóc giả đó ra ngoài đường. Tóc giả rất bồng, không ép sát vào da đầu khiến mái tóc của Triệu Lệ Dĩnh trông không thể giả hơn. Gương mặt của Triệu Lệ Dĩnh như bị già đi cả chục tuổi.

Triệu Lệ Dĩnh và Trịnh Sảng thành thảm họa vì đội tóc giả trong phim mới-3
Mái tóc giả đã gây "họa"cho nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh.

Một số người xem nhanh chóng nhớ lại tin đồn Triệu Lệ Dĩnh cãi nhau với đoàn làm phim khi tự ý cắt tóc trong quá trình quay khiến các phân cảnh mà cô đóng trong bộ phim thiếu gắn kết, ảnh hưởng đến tổng thể. Tin đồn này được tung ra trùng thời điểm Triệu Lễ Dĩnh quay Thời gian tươi đẹp của anh và em vào năm ngoái. Theo đó, netizen cho rằng Triệu Lệ Dĩnh đã cắt tóc, nhưng sau đó vẫn phải tiếp tục quay phim nên cô nàng buộc phải đội tóc giả.

Thế nhưng nhiều fan của Triệu Lệ Dĩnh đã bênh vực thần tượng khi đưa ra thông tin, trong quá trình quay phim, diễn viên Chu Tử Kiêu đảm nhận vai nam phụ đột nhiên bỏ hợp đồng, không quay nữa khiến đoàn làm phim phải chọn diễn viên khác, đồng thời phải quay lại rất nhiều cảnh vậy nên nhân vật Lâm Thiển của Triệu Lệ Dĩnh mới phải đội tóc giả.

Việc đội tóc giả của Triệu Lệ Dĩnh trong phim đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều giữa những người hâm mộ. Nhiều khán giả bày tỏ sự mong đợi được thấy tạo hình xinh đẹp của Triệu Lệ Dĩnh ở những tập tiếp theo.

Triệu Lệ Dĩnh và Trịnh Sảng thành thảm họa vì đội tóc giả trong phim mới-4
Tóc giả làm đầu Trịnh Sảng to lên trông thấy.

Trùng hợp thay, trong bộ phim mới Sổ tay bảo mẫu của tôi do Trịnh Sảng và tài tử điển trai người Thái Lan đóng chính, cô nàng cũng đội tóc giả. Xuyên suốt bộ phim, Trịnh Sảng sử dụng mái tóc giả đen dài thay cho mái tóc ngắn ngoài đời. Tạo hình robot của cô nhận nhiều phản hồi tiêu cực từ khán giả, mái tóc giả làm cho đầu của Trịnh Sảng dường như to hơn và trông rất thiếu tự nhiên.

Để che đi khuyết điểm này, Trịnh Sảng đã có lựa chọn thông minh là đội mũ. Khán giả đếm được trong phim của Trịnh Sảng đội mũ không dưới 10 lần. Việc này phần nào khắc phục được khuyết điểm đồng thời giúp trang phục của cô thêm thu hút và độc đáo hơn. Vẻ trong sáng, dễ thương của "robot Saori" Trịnh Sảng nhận được nhiều lời khen của khán giả.
Cô nàng thường xuyên phải đội mũ để che đi khuyết điểm này.

Triệu Lệ Dĩnh và Trịnh Sảng thành thảm họa vì đội tóc giả trong phim mới-5
Cô nàng thường xuyên phải đội mũ để tóc giả trông bớt... giả hơn.

Sổ tay bảo mẫu của tôi thuộc đề tài khoa học viễn tưởng mới lạ, hấp dẫn. Trịnh Sảng lần đầu tiên đảm nhận một lúc 3 vai trò là nhà sản xuất, tham gia viết kịch bản kiêm đóng vai nữ chính. Trong phim Trịnh Sảng vào vai Saori - robot AI có trí tuệ siêu việt, bảo mẫu của ngôi sao nổi tiếng Tô Đạt Hạo (God Itthipat Thanit), luôn bên cạnh giúp đỡ anh duy trì danh tiếng giữa showbiz khắc nghiệt.

Theo Ione


Triệu Lệ Dĩnh Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao