Lưu Thi Thi rạng rỡ ở tuổi U40, xứng đáng với danh xưng 'mỹ nhân cổ trang hàng đầu của Cbiz'

Vừa qua, Lưu Thi Thi gây chú ý khi tham dự sự kiện của Qeelin tại Hong Kong với tư cách là Người đại diện toàn cầu của thương hiệu.

Lưu Thi Thi tham dự sự kiện của Qeelin tại Hong Kong với tư cách là Người đại diện toàn cầu của thương hiệu. Nữ diễn viên mang trên mình trang sức cao cấp thuộc series Qeelin's Qin Qin và trang phục Xuân hè 2024 của Elie Saab.

Ngay sau đó, cư dân mạng không khỏi trầm trồ trước nhan sắc lẫn khí chất của Lưu Thi Thi. Nữ diễn viên ở tuổi U40 vẫn trẻ trung, xinh đẹp, cho thấy tuổi tác đôi khi chỉ là con số mà thôi.

Lưu Thi Thi rạng rỡ ở tuổi U40, xứng đáng với danh xưng mỹ nhân cổ trang hàng đầu của Cbiz-1Lưu Thi Thi rạng rỡ ở tuổi U40, xứng đáng với danh xưng mỹ nhân cổ trang hàng đầu của Cbiz-2

Bên cạnh đó, Lưu Thi Thi được coi là ngọc nữ của làng giải trí Hoa ngữ bởi vẻ đẹp thanh khiết. Nữ diễn viên luôn được yêu mến bởi khí chất dịu dàng, thanh tao, đời sống ít scandal. Không chỉ có nhan sắc người đẹp còn được đánh giá cao về khả năng diễn xuất trong nhiều phim.

Lưu Thi Thi rạng rỡ ở tuổi U40, xứng đáng với danh xưng mỹ nhân cổ trang hàng đầu của Cbiz-3Lưu Thi Thi rạng rỡ ở tuổi U40, xứng đáng với danh xưng mỹ nhân cổ trang hàng đầu của Cbiz-4
Ảnh minh họa: Internet

Lưu Thi Thi rạng rỡ ở tuổi U40, xứng đáng với danh xưng mỹ nhân cổ trang hàng đầu của Cbiz-5

Mới đây, studio của Lưu Thi Thi đã chia sẻ loạt ảnh mới của nữ diễn viên ở bộ phim cổ trang Chưởng Tâm nhân dịp đóng máy. Trong những hình ảnh này, Lưu Thi Thi thể hiện khí chất mạnh mẽ, trí tuệ và mang phong thái của một người đã trải qua nhiều thăng trầm.

Năng lực lẫn nhan sắc của Lưu Thi Thi là điều chẳng có gì cần bàn cãi cả. Và từ những hình ảnh này, khán giả lại càng có thêm lý do để mong chờ tác phẩm mới của mỹ nhân sinh năm 1987.

Lưu Thi Thi rạng rỡ ở tuổi U40, xứng đáng với danh xưng mỹ nhân cổ trang hàng đầu của Cbiz-6Lưu Thi Thi rạng rỡ ở tuổi U40, xứng đáng với danh xưng mỹ nhân cổ trang hàng đầu của Cbiz-7Lưu Thi Thi rạng rỡ ở tuổi U40, xứng đáng với danh xưng mỹ nhân cổ trang hàng đầu của Cbiz-8

Câu chuyện phim Chưởng Tâm bắt đầu từ một sự kiện xảy ra từ 18, khi mà quan Ngự sử Dư Khiêm muốn điều tra chân tướng một vụ án sát nhân, cuối cùng lại mất mạng. Không chỉ vậy, tất cả những người trong gia đình ông đều gặp nạn.

Gần hai thập kỷ trôi qua, thần y Diệp Bình An (Lưu Thi Thi) đến Trường An để tìm hiểu sự thật. Tại đây, nàng bất ngờ bị vu là kẻ giết người trong một vụ án giết hại mệnh quan triều đình.

Nguyên Thiếu Thành (Đậu Kiệu) là một vị quan thuộc Đại Lý Tự. Anh ta là người nhận lệnh điều tra vụ án này. Dù biết Diệp Bình An có khả năng vô tội, nhưng vì động cơ cá nhân và khát khao quyền lực, anh ta vẫn muốn đổ tội cho nàng.

Nhờ tự nhận là vu nữ, Diệp Bình An đã may mắn được Nữ Đế cứu sống. Từ đây, cuộc chiến giữa Diệp Bình An với Nguyên Thiếu Thành đã nổ ra và ngày càng căng thẳng khi nàng cố gắng minh oan cho mình, còn anh ta luôn cố cản trở nàng trên con đường tìm kiếm chân tướng.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/luu-thi-thi-rang-ro-o-tuoi-u40-xung-ang-voi-danh-xung-my-nhan-co-trang-hang-au-cua-cbiz-686171.html

Lưu Thi Thi

Tin tức mới nhất