Lưu Thiên Hương gọi Hoàng Thùy Linh là ranh con

Hoàng Thùy Linh là một trong những ca sĩ Việt Nam sở hữu khối lượng người hâm mộ khá lớn.

Không chỉ chinh phục khán giả bởi sự xinh đẹp và tài năng, Hoàng Thùy Linh khiến nhiều người thán phục trước sự mạnh mẽ và sức cố gắng bền bỉ của mình. Gặp cú vấp lớn đầu đời khi tuổi nghề còn rất trẻ, tưởng chừng khi đó Hoàng Thùy Linh đã quỵ ngã, thế nhưng bằng những phấn đấu không ngừng nghỉ, Hoàng Thùy Linh từng bước khẳng định lại mình, từng bước lấy lại niềm tin yêu của khán giả.

Năm 2013 được coi là một năm bước ngoặt của Hoàng Thùy Linh. Ngoài việc có những bước tiến xa hơn trên con đường âm nhạc, Hoàng Thùy Linh chính thức xuất hiện lại trên sóng truyền hình Việt Nam. Sau đó, cô cũng dũng cảm đối mặt với tất cả những việc đã qua bằng tất cả sự mạnh mẽ và từng trải.

Mới đây, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã dùng những dòng rất ngắn để nhận xét về Hoàng Thùy Linh. Bằng một cách nói chuyện có phần khá gần gũi, suồng sã, nhưng đầy tình cảm yêu mến của mình với nhân vật đặc biệt này. Trong âm nhạc, Lưu Thiên Hương và Hoàng Thùy Linh hợp tác rất ăn ý và bài bản.

"Ranh con nhăn nhăn nhở nhở, cũng chịu khó đầu tư cho bài vở. Kể như mọi vất vả cũng được đền đáp, đi lên trong bước đường cùng. Vậy khi chúng ta có hẳn bệ phóng cộng với sự nỗ lực này thì kết quả sẽ ra sao, thấy nhiều bạn phí quá"
, nữ nhạc sĩ tâm sự.

Lưu Thiên Hương gọi Hoàng Thùy Linh là ranh con
Những bức hình của Hoàng Thùy Linh được nữ nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đăng tải

Rất nhiều cư dân mạng có cùng quan điểm với Lưu Thiên Hương. Họ gửi những lời bình luận tỏ sự thán phục và công nhận những cố gắng và nỗ lực của Hoàng Thùy Linh trong suốt thời gian qua.

Cách đây không lâu, Hoàng Thùy Linh đã chia sẻ trên một talk show của đài truyền hình Việt Nam về những điều mình đã và đang trải qua

Cô nói: "Có rất nhiều điều, nhưng cuộc đời giống như một cuốn sách. Sau khi suy nghĩ thấu đáo em đã viết tiếp những trang sách trong cuộc đời của mình theo cách riêng. Em nghĩ trong cuộc sống hàng ngày có đam mê, có ước mơ, dám nghĩ dám làm và đảm bảo luôn luôn sống hướng thiện.

Điều cuối cùng là danh dự và tự trọng, tất cả việc em làm trong suốt thời gian qua em chưa từng nghĩ nó sẽ đem lại cho mình tiền bạc hay thứ gì. Điều nghĩ trước tiên mà là danh dự, nếu giữ được điều đó bạn sẽ đi đến cái đích của mình".

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao