Lưu Thiên Hương, Phạm Quỳnh Anh rớt nước mắt khi nghe học trò hát ca khúc tặng mẹ bị ung thư

Khánh An - "Thần đồng Bolero" khiến Lưu Thiên Hương ôm mặt khóc nức nở khi hát về tặng mẹ bị ưng thư.

Tối ngày 21/9, tập 10 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 đã lên sóng truyền hình VTV3. Đêm thi với những tiết mục hấp dẫn của team Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương thuộc chủ đề Tuổi thơ Việt

Đây là những ca khúc tái hiện ký ức, cảm xúc gắn liền với khoảng đời đẹp nhất của nhiều bạn nhỏ, cả Kiều Minh Tâm, Minh Châu, Hiểu Minh lẫn Khánh An đều có màn trình diễn ấn tượng, gắn kết thành một câu chuyện âm nhạc ý nghĩa và bùng nổ. Đặc biệt, HLV Lưu Thiên Hương còn sáng tác những ca khúc mới dành tặng cho học trò của mình.


Khánh An thể hiện ca khúc có tên "An" - một sáng tác mới của Lưu Thiên Hương 

Khánh An thể hiện ca khúc An, Lưu Thiên Hương cho biết lúc Khánh An tham gia chương trình là lúc gia đình biết mẹ Khánh An bị ung thư, ca khúc này cô viết bằng chính cảm xúc từ học trò của mình để dành tặng cho Khánh An và mẹ. 

Lưu Thiên Hương, Phạm Quỳnh Anh rớt nước mắt khi nghe học trò hát ca khúc tặng mẹ bị ung thư-1Lưu Thiên Hương, Phạm Quỳnh Anh rớt nước mắt khi nghe học trò hát ca khúc tặng mẹ bị ung thư-2

Giây phút này khiến cả trường quay hoàn toàn lắng đọng vì ý nghĩa đặc biệt. Trong hậu trường Khánh An bật khóc chia sẻ: "Khi vòng Thách đấu bắt đầu thì mẹ con mới mổ xong, lúc đó con đi vào bệnh viện, mẹ rất mệt chưa thể nói chuyện được, con rất thương mẹ. 

Bay vào đây mẹ con cũng chưa cắt chỉ vì mới 6 ngày, những ngày tập luyện mẹ con đều cố gắng đưa con đến tập, trong lúc con tập mẹ đều ở dưới đợi để xem con hát tốt không.

Mẹ con cũng thích hát, vì ngày xưa không đủ điều kiện để theo đuổi ước mơ, mẹ con mong muốn truyền lại đam mê của mẹ cho con".

Lưu Thiên Hương, Phạm Quỳnh Anh rớt nước mắt khi nghe học trò hát ca khúc tặng mẹ bị ung thư-3Lưu Thiên Hương, Phạm Quỳnh Anh rớt nước mắt khi nghe học trò hát ca khúc tặng mẹ bị ung thư-4

Và bằng tất cả cảm xúc của mình, Khánh An đã mang đến một ca khúc đầy cảm xúc và chạm đến tái tim của người nghe, hình ảnh Khánh An cất lên từng câu hát để gửi đến mẹ của mình và nhắn nhủ "mẹ ơi, xin hãy an tâm về con".

Các HLV cũng chăm chú theo dõi phần tiết mục của Khánh An, riêng HLV Lưu Thiên Hương khóc nức nở trên ghế nóng khi xem học trò trình diễn. Phạm Quỳnh An cũng không giấu được xúc động và rơi nước mắt. 

Kết phúc phần trình diễn, Khánh An chạy xuống sân khấu vào ôm mẹ đang ngồi dưới hàng ghế khán giả khiến cả trường quay xúc động.

Quốc Vinh
Theo Vietnamnet


Phạm Quỳnh Anh Lưu Thiên Hương The Voice kids

Tin tức mới nhất