Hiền Hồ lộ ảnh nhạy cảm

Hiền Hồ tậu Mẹc 13 tỷ, Lưu Thiên Hương phán một câu chấn động

Màn tiên tri cực đỉnh của Lưu Thiên Hương về tương lai Hiền Hồ đang khiến cõi mạng xôn xao.

Dù đã 2 ngày trôi qua, cái tên Hiền Hồ cùng với scandal tình ái của cô hiện vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Bên cạnh những nhân vật chính trong bộ drama dài tập này, nhiều nhân vật phụ có liên quan đến nữ ca sĩ cũng trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên khắp các trang mạng xã hội. Và mới đây nhất, Lưu Thiên Hương trở thành nhân vật được réo tên rầm rộ vì hành động liên quan đến Hiền Hồ.

Hiền Hồ tậu Mẹc 13 tỷ, Lưu Thiên Hương phán một câu chấn động-1
Hiền Hồ đang là cái tên được réo ầm ĩ trên mạng xã hội

Bằng chứng là mới đây, trên mạng xã hội TikTok, dư luận bỗng liên tục truyền tay nhau một đoạn video ngắn nhưng đủ để làm nổi bật khả năng tiên tri siêu đỉnh của Lưu Thiên Hương.

Cụ thể, khi có một chú chim bất ngờ đến đậu trên chiếc siêu xe Mercedes G63 AMG trị giá 13 tỷ của Hiền Hồ, Lưu Thiên Hương bỗng thốt lên một câu: "Em ấy đậu lên xe Hiền vào một ngày cuối năm là năm sau có chuyện".

Giữa lúc drama tình ái bão bùng của Hiền Hồ đang được nổ ra, đoạn clip này cũng trở nên hot hơn bao giờ hết. Qua đó, khả năng tiên tri cực tài tình của Lưu Thiên Hương cũng khiến nhiều người phải xuýt xoa.

Ở thời điểm hiện tại, mọi diễn biến xoay quanh nghi vấn quen đại gia của Hiền Hồ vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Tuy nhiên, người đẹp vẫn chọn cách giữ im lặng mặc ai nói gì.

Hiền Hồ tậu Mẹc 13 tỷ, Lưu Thiên Hương phán một câu chấn động-2Hiền Hồ tậu Mẹc 13 tỷ, Lưu Thiên Hương phán một câu chấn động-3
Hóa ra Lưu Thiên Hương từng có màn tiên tri cực đỉnh về tương lai của Hiền Hồ

Hiền Hồ tậu Mẹc 13 tỷ, Lưu Thiên Hương phán một câu chấn động-4
Lưu Thiên Hương xứng đáng là "tiên tri vũ trụ" của Vbiz

Theo Công lý và Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tien-tri-vbiz-goi-ten-luu-thien-huong-hien-ho-vua-tau-mec-13-ty-co-lien-phan-dung-mot-cau-chan-dong-va-cai-ket-ngo-ngang-113804.html

Hiền Hồ Lưu Thiên Hương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hiền Hồ lộ ảnh nhạy cảm