'Chàng trai mặt rắn' lộ gương mặt thay đổi đáng sợ sau phẫu thuật thẩm mỹ

Dân mạng phán đoán "hot boy mặt rắn" Lưu Tử Thần đang bị biến chứng của việc tiêm quá nhiều filler.

"Chàng trai mặt rắn" Lưu Tử Thần không còn là nhân vật xa lạ đối với cư dân mạng Trung Quốc. Anh sở hữu hơn 2 triệu người theo dõi trên mạng xã hội nhờ thân hình gầy gò cùng khuôn mặt phẫu thuật thẩm mỹ tới... dị dạng.

Mới đây, một bức ảnh được cho là chụp lén Lưu Tử Thần với tiêu đề: "Gương mặt thật sự của 'chàng trai mặt rắn'" bất ngờ lan truyền trên mạng và nhanh chóng thu hút được nhiều chú ý. 


Hình ảnh chụp lén Tử Thần.

Hình ảnh ghi lại, Tử Thần đang có hẹn với một cô gái. Khác hoàn toàn với những bức ảnh được đăng lên mạng trước đó, "hot boy mặt rắn" khiến ai nhìn cũng giật mình với gương mặt sưng vù.


Gương mặt rắn gây sốc của Tử Thần.

Vẻ ngoài của anh chàng giờ đây không hề giống với hình ảnh mặt rắn, cằm nhọn thường thấy khiến nhiều người không thể nhận ra hiện tượng mạng một thời.

Bên cạnh những ý kiến nghi gương mặt biến dạng của Lưu Tử Thần là do tăng cân thì một số lại cho rằng anh chính là hiện thân của "thảm họa dao kéo".


Hình ảnh Tử Thần khi chưa dao kéo.


Anh chàng công khai hình ảnh đi phẫu thuật thẩm mỹ.

Ngoài công khai hình ảnh "đập mặt đi xây lại", năm 2017 anh chàng họ Lưu còn gây sốc khi hứa nếu status của mình nhận được 100.000 lượt thích thì sẽ đăng ảnh tiêm Hyaluronic Acid (một phương pháp làm đẹp bằng filler thay thế tiêm botox để trẻ hóa làn da) toàn gương mặt lên mạng.

Thậm chí sau khi bị mọi người chỉ trích, Lưu Tử Thần còn quyết tâm tăng số lượng từ 50 ống lên 80 ống Hyaluronic Acid.

Khi bị chê bai nhan sắc, chàng trai họ Lưu thẳng thắn: "Nếu bạn thấy tôi ngoài đời mà còn nói tôi xấu thì tôi e là mắt của bạn có vấn đề rồi đấy".

Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luu-tu-than-lo-guong-mat-dang-so-sau-phau-thuat-tham-my-n-186038.html

lưu tử thần Hot Boy Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất