Lý Băng Băng lần đầu nói về người yêu đại gia kém 15 tuổi

Ngôi sao Hoa ngữ trả lời độc quyền với tờ QQ để tiết lộ về chuyện yêu đương với 'trai trẻ'.






Băng Băng và bạn trai đắm đuối bên nhau trong kỳ nghỉ ở Tam Á. Ảnh: QQ


Ngày 4/1, Phong Hành studio công khai loạt ảnh Lý Băng Băng và người tình kém 15 tuổi tay trong tay tình tứ ở Tam Á. Ngay sau đó, trên trang cá nhân, ngôi sao Bạch phát ma nữ ngầm xác nhận hỷ sự với chia sẻ ngắn gọn: "Tất cả đều là sự an bài tốt đẹp nhất".

 


Bạn trai của Lý Băng Băng kém cô 15 tuổi, là quản lý cấp cao của một công ty đầu tư. Ngay sau khi diễn viên nổi tiếng công khai tình yêu, bạn bè trong giới đều dành cho cô những lời chúc tụng.


Trả lời phỏng vấn độc quyền từ trang QQ, Băng Băng xác nhận cô và doanh nhân họ Hứa yêu nhau đã được gần một năm, bản thân cô cũng không hề muốn giấu giếm mối quan hệ. Ngôi sao Cbiz tiết lộ, chính "bạn trai tin đồn" của cô - tài tử Nhậm Tuyền là ông mối đưa hai người đến với nhau: "Trong một lần đi ăn với Nhậm Ca, anh ấy đã giới thiệu tôi với Văn Nam".

Nói về điểm đặc biệt ở người tình trẻ khiến bản thân bị thu hút, Lý Băng Băng vui vẻ: "Anh ấy khiến tâm hồn tôi luôn bình an, thư thái, thực sự là khoảng trời trong sáng của tôi". Băng Băng nói, sau lần gặp nhau đầu tiên, có lẽ là duyên phận nên hai người dần dần bị cuốn hút với nhau, không ai chủ động đeo đuổi ai trước. Nhắc đến đám cưới, cô nói dù gia đình và bạn bè giục giã nhưng cô không bận tâm cho lắm: "Tôi không chịu áp lực chút nào. Tình yêu đến thì tôi đón nhận và hưởng thụ đã".  


Bạn trai 28 tuổi của Lý Băng Băng. Ảnh: QQ

Băng Băng và bạn trai đi coi show cùng nhau. Ảnh: QQ


Bạn bè đồng trang lứa với Lý Băng Băng hầu hết đã lập gia đình, trong khi cô vẫn chưa chồng. Tuy nhiên, khi được hỏi về chuyện tình cảm, diễn viên Hoa ngữ luôn thể hiện quan điểm rất rõ ràng: "Cứ vui vẻ sống, bận rộn với công việc, điều gì đến sẽ đến".

Theo Ngoisao.net


người yêu kém 15 tuổi Lý Băng Băng

Tin tức mới nhất