Lý Băng Băng sốt 41 độ phải nhập viện

(2Sao) - Nữ diễn viên đã đăng tải một bức ảnh mình đang nằm viện lên mạng xã hội cá nhân.

Theo truyền thông Trung Quốc cho biết, gần đây Lý Băng Băng đã có mặt tại Úc để quay phim, tuy nhiên ngay khi cô vừa có mặt tại Úc đã lập tức bị ốm nặng. Vào chiều ngày 6/12, Lý Băng Băng đã đăng tải một bức ảnh mình đang nằm trong bệnh viện truyền nước lên trang cá nhân của mình. Trong bức ảnh, Lý Băng Băng thoạt nhìn vô cùng thiếu sức sống, thậm chí trong quá trình cô truyền nước còn bị chảy rất nhiều máu.


Lý Băng Băng chia sẻ: "Truyền nước không được, lần 2 cũng không được, lần 3 cũng không được, còn thấy máu nữa, sau khi đổi mũi kim thì vẫn không ổn, máu còn tràn ra giường, cô y tá gập người cúi đầu xin lỗi, thật sự rất đau lúc này tôi mới thấy vô cùng nhớ dịch vụ y tế ở quê nhà !"

Được biết, Lý Băng Băng xuất hiện triệu chứng sốt cao lên tới 39,7 độ, trong khi đó các bác sĩ tại Úc không cho sử dụng kháng sinh, khiến cô bị sốt cao kéo dài hơn tuần, lúc cao nhất lên tới 41 độ. Rất nhiều cư dân mạng đã chia sẻ lời nhắn nhằm ủng hộ Lý Băng Băng, hi vọng cô mau khỏi bệnh.


Gần đây, sức khỏe của Lý Băng Băng không tốt, đầu tháng 12 cô vừa trải qua một cơn cảm nhẹ và phải nhập viện, Lý Băng Băng cũng đùa rằng: "Có lẽ cơ thể tôi bị nhiễm lạnh rồi, lẽ nào bản thân không hợp với thời tiết đẹp sao ?"

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao