Lý Bình mua váy, set up phòng cho con Phương Trinh Jolie

Nam diễn viên nhiều lần gây chú ý khi quan tâm con riêng vợ từ những điều nhỏ nhất, kể cả chuyện làm đẹp.

Mia là con gái riêng của Phương Trinh Jolie nhưng hiện đang sống cùng cặp đôi, còn được Lý Bình yêu thương và chăm sóc như con gái ruột.

Mới đây, sự yêu thương, chiều chuộng của chồng mới Phương Trinh giành cho bé Mia càng được thể hiện rõ. Cụ thể, đăng tải trên trang cá nhân, bé Mia đã chia sẻ đoạn video được cả nhà ủng hộ, giúp đỡ khi cover ca khúc I’m Not The Only One.

Lý Bình mua váy, set up phòng cho con Phương Trinh Jolie-1

Qua khoảnh khắc được đăng tải, cô bé diện trang phục sành điệu, thời thượng cùng với thần thái chuyên nghiệp chẳng khác nào ca sĩ chuyên nghiệp.

Chưa dừng lại ở đó, nhiều người nhanh chóng phát hiện phía sau bé Mia, Lý Bình đã không ngại dựng dàn đèn phòng công phu và cực nhiệt tình tạo hiệu ứng thủ công bằng đèn flash để con gái riêng của vợ có đoạn clip sống ảo như ý.

Lý Bình mua váy, set up phòng cho con Phương Trinh Jolie-2
Lý Bình mua váy, set up phòng cho con Phương Trinh Jolie-3
Lý Bình đứng sau phụ họa rất nhiệt tình cho con Phương Trinh. Cư dân mạng còn mong bé Mia sẽ sớm nối nghiệp mẹ để trở thành ca sĩ khi có đam mê môn nghệ thuật này ngay từ khi còn nhỏ.

Chuyện cha dượng và con riêng của vợ luôn trở thành chủ đề được quan tâm. Nhiều người lo ngại hiếm có người cha nào đối xử tốt với con riêng của vợ nhưng với gia đình Phương Trinh Jolie - Lý Bình thì khác. Trước đó, nam diễn viên nhiều lần gây chú ý khi quan tâm con riêng vợ từ những điều nhỏ nhất, kể cả chuyện làm đẹp.

Lý Bình mua váy, set up phòng cho con Phương Trinh Jolie-4
Con gái Phương Trinh Jolie từng gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh mua sắm trên mạng xã hội. Nhóc tỳ 9 tuổi hào hứng cho biết vừa được chính ba Lý Bình sắm cho đầm đẹp 5 triệu để "chữa cháy" vì mặc váy bèo nhèo ra đường bị mẹ la

Lý Bình mua váy, set up phòng cho con Phương Trinh Jolie-5
Một lần khác, con gái Phương Trinh Jolie làm tóc mới, lên đồ cực xinh và được chính Lý Bình là người chụp hình

Lý Bình mua váy, set up phòng cho con Phương Trinh Jolie-6
Lý Bình làm "phó nháy" trong nhiều khung hình của bà xã và con gái

Lý Bình mua váy, set up phòng cho con Phương Trinh Jolie-7
Nam diễn viên tiết lộ chính Mia là sợi dây gắn kết giữa anh và Phương Trinh Jolie ngay từ thời điểm anh và bà xã còn đang hẹn hò.

Lý Bình mua váy, set up phòng cho con Phương Trinh Jolie-8
Cả hai còn chăm chỉ lên đồ ton-sur-ton mỗi khi có dịp đi du lịch.

Lý Bình mua váy, set up phòng cho con Phương Trinh Jolie-9
Lý Bình nhiều lần chiều con gái, cùng bé Mia nhảy múa vui vẻ.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-binh-mua-vay-set-up-phong-cho-con-phuong-trinh-jolie-n-326962.html

Lý Bình Phương Trinh Jolie

Tin tức mới nhất