Con gái Phương Trinh Jolie bị 'dìm' vẫn yêu qua ống kính Lý Bình

Ngoài những bức ảnh đẹp chỉn chu, con gái Phương Trinh Jolie cũng có khoảnh khắc dễ thương "để đời" dưới ống kính cha dượng.

Công khai về sự có mặt của bé Mia - con gái riêng 9 tuổi trong đám cưới, từ đó đến nay, Phương Trinh Jolie thoải mái chia sẻ khung hình đời thường của ái nữ và các thành viên. Bé Mia gây chú ý bởi ngoại hình dễ thương, tính cách hoạt bát và nhận nhiều tình cảm từ người thân.

Con gái Phương Trinh Jolie bị dìm vẫn yêu qua ống kính Lý Bình-1

Mới đây, Phương Trinh Jolie còn chia sẻ khoảnh khắc bé Mia thích thú khi được mẹ làm điệu. Cô bé tuổi lên 9 rất ý thức ngoại hình, chỉn chu nhưng vẫn giản dị trong các khung hình đời thường.

Bên cạnh đó, khoảnh khắc Lý Bình đứng một góc làm "phó nháy" cho con gái riêng của vợ cũng được dân tình dồn nhiều quan tâm. Dù là một khoảnh khắc "dìm hàng" vì chưa kịp tạo dáng xong nhưng vẫn cho thấy sự dễ thương của cô bé 9 tuổi.

Con gái Phương Trinh Jolie bị dìm vẫn yêu qua ống kính Lý Bình-2
Con gái Phương Trinh Jolie được làm tóc mới, lên đồ dễ thương. Bé Mia còn đang mải ăn "phồng mang trợn má" đã bị bố dượng chụp lén từ lúc nào
Con gái Phương Trinh Jolie bị dìm vẫn yêu qua ống kính Lý Bình-3
Không ít người bày tỏ sự ngợi khen đến nam diễn viên khi tạo được mối quan hệ thân thiết với con riêng của vợ, thậm chí gần gũi với bé Mia hơn cả Phương Trinh Jolie.

Trước khi tiến tới hôn nhân, Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã hẹn hò trong 3 năm. Ngoài ra, hai người cũng đã dọn về sống chung trước khi tiến hành đám cưới.

Với nam diễn viên, hôn lễ như một dấu mốc để thông báo với gia đình, bạn bè chuyện của cả hai, còn thực chất, anh đã xem Phương Trinh Jolie lẫn bé Mia là gia đình từ lâu.

Con gái Phương Trinh Jolie bị dìm vẫn yêu qua ống kính Lý Bình-4
Chuyện cha dượng và con riêng của vợ luôn trở thành chủ đề được quan tâm. Nhiều người lo ngại hiếm có người cha nào đối xử tốt với con riêng của vợ nhưng với gia đình Phương Trinh Jolie - Lý Bình thì khác.
Con gái Phương Trinh Jolie bị dìm vẫn yêu qua ống kính Lý Bình-5

Con gái Phương Trinh Jolie bị dìm vẫn yêu qua ống kính Lý Bình-6
Lý Bình luôn tỏ ra là người cha hết mực yêu thương bé Mia 9 tuổi và không hề có khái niệm con riêng.

Con gái Phương Trinh Jolie bị dìm vẫn yêu qua ống kính Lý Bình-7
Lý Bình làm "phó nháy" trong nhiều khung hình của bà xã và con gái.

Con gái Phương Trinh Jolie bị dìm vẫn yêu qua ống kính Lý Bình-8
Con gái Phương Trinh Jolie từng gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh mua sắm trên mạng xã hội. Nhóc tỳ 9 tuổi hào hứng cho biết vừa được chính ba Lý Bình sắm cho đầm đẹp.

Con gái Phương Trinh Jolie bị dìm vẫn yêu qua ống kính Lý Bình-9
Cả hai còn chăm chỉ lên đồ ton-sur-ton mỗi khi có dịp đi du lịch.

Con gái Phương Trinh Jolie bị dìm vẫn yêu qua ống kính Lý Bình-10
Lý Bình nhiều lần chiều con gái, cùng bé Mia nhảy múa vui vẻ.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-phuong-trinh-jolie-bi-dim-van-dang-yeu-duoi-ong-kinh-ly-binh-n-322508.html

Phương Trinh Jolie

Tin tức mới nhất