Sao nam xứ Đài tính chuyện xuất gia sau khi bị phụ tình

Lý Chính Dĩnh chịu tổn thương trong chuyện tình cảm, anh không hẹn hò sau khi chia tay bạn gái cũ.

Vào ngày 24/3, truyền thông Đài Loan đưa tin nam diễn viên Lý Chính Dĩnh hiện đã theo học Phật pháp, có ý định xuất gia trong thời gian tới.

Ngôi sao họ Lý chia sẻ cuộc sống của anh thực sự rất đơn giản, ngoài việc bắt buộc làm việc, anh dành hầu hết thời gian ở một mình. Anh đọc sách, đạp xe và ở cùng gia đình, như thể đã bước vào cuộc sống về hưu.

Sao nam xứ Đài tính chuyện xuất gia sau khi bị phụ tình-1

Chịu ảnh hưởng của cha ruột, những năm gần đây Lý Chính Dĩnh say mê nghiên cứu kinh Phật, có một cách cảm nhận khác về cuộc sống. Chính vì vậy anh có kế hoạch xuất gia.

Sau khi theo học Phật pháp, Lý Chính Dĩnh không còn theo đuổi sự thỏa mãn về vật chất. Anh đang bán dần những chiếc xe hơi đắt tiền từng mua trong quá khứ. Bên cạnh đó, cuộc sống độc thân trong suốt 9 năm khiến anh không còn ham muốn với tình yêu.

Sao nam xứ Đài tính chuyện xuất gia sau khi bị phụ tình-2

Lý Chính Dĩnh sinh năm 1976, là sinh viên xuất sắc tốt nghiệp khoa điện ảnh của Đại học Columbia. Anh sở hữu vẻ ngoài điển trai, kỹ năng diễn xuất tốt, là nam thần có tiếng xứ Đài.

Trái với sự nghiệp thuận buồm xuôi gió thì đường tình duyên của anh lại vô cùng gập ghềnh. Chuyện tình cảm ồn ào ngày nào giữa anh và nữ diễn viên Hàn Du thu hút nhiều sự chú ý.

Sao nam xứ Đài tính chuyện xuất gia sau khi bị phụ tình-3

Cả hai bắt đầu hẹn hò sau khi hợp tác chung bộ phim Tình Đầu Khó Phai và được khen là trai tài gái sắc. Tuy nhiên, mối tình này cũng chỉ kéo dài được 4 năm, có thông tin cho rằng Hàn Du cặp kè với một sao nam khác, "cắm sừng" Lý Chính Dĩnh.

Sau khi 2 người chia tay, Hàn Du vội vã kết hôn với Tôn Hiệp Chí. Nhiều người cho rằng vì chịu tổn thương trong chuyện tình cảm, Lý Chính Dĩnh đã không yêu ai kể từ đó đến nay.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-chinh-dinh-tinh-chuyen-xuat-gia-sau-khi-bi-phu-tinh-n-300603.html

Lý Chính Dĩnh Sao Hoa Ngữ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao