Lý Dịch Phong bị chỉ trích vì "nghiện" sử dụng diễn viên đóng thế

Lùm xùm mới nhất của “tiểu thịt tươi” Lý Dịch Phong trong tác phẩm truyền hình "Ma Tước" đang gây nhiều phản ứng trái chiều từ phía dư luận.





Là một "tiểu thịt tươi" nổi lên từ bộ phim đình đám Cổ Kiếm Kỳ Đàm, thế nhưng trong khi bạn thân Trần Vỹ Đình ngày càng được yêu thích vì sự tiến bộ trong diễn xuất và khả năng chọn kịch bản thì Lý Dịch Phong lại không ngừng vướng phải scandal gây ảnh hưởng xấu đến hình tượng.

Đôi bạn nổi tiếng cùng thời Lý Dịch Phong và Trần Vỹ Đình

Lý Dịch Phong đầy lịch lãm trong "Ma Tước"

Lý Dịch Phong vốn xây dựng cho bản thân hình tượng "thanh niên nghiêm túc" với tác phong làm việc chuyên nghiệp và chăm chỉ. Thế nên, ngay khi những hình ảnh sử dụng diễn viên đóng thế trong phim Ma Tước vừa xuất hiện, "Lý Chính Ủy" lập tức bị chỉ trích không thương tiếc.

Hàng loạt ảnh bằng chứng Lý Dịch Phong luôn "tận dụng" triệt để diễn viên đóng thế

Không chỉ vậy, các "thánh soi" còn dày công nghiên cứu lịch làm việc của Lý Dịch Phong và phát hiện ra rằng anh có nhiều lịch trình quảng bá xen lẫn trong thời gian quay phim. Công chúng cho rằng Lý Dịch Phong quá để tâm đến các hoạt động quảng bá, tuyên truyền mà không hề tập trung cho vai diễn cũng như nâng cao kỹ năng diễn xuất của bản thân.

Khắp các trang mạng xã hội là các Status và bình luận chê bai Lý Dịch Phong như: "Diễn viên đóng thế kia còn chuyên nghiệp hơn anh ta nữa, tay luôn cầm kịch bản kìa", "Vậy mà cũng được giải Bách Hoa sao?", "Quay sau lưng thôi mà cũng phải dùng thế thân à? Chưa kể chiều cao của hai người cũng không tương thích, lại còn lầm lẫn bên trái bên phải!", "Thế thân của Lý Dịch Phong không chỉ đơn thuần là một người bình thường đâu nhỉ. Cảnh quay sau lưng của anh ấy xuất sắc thế mà", "Diễn viên đóng thế của Lý Dịch Phong trong Ma Tước trông không giống anh ấy chút nào cả, vậy mà vẫn có tần suất xuất hiện cao thế kia à!", v.v..

Netizen không ngừng chỉa mũi dùi về phía Lý Dịch Phong

Cũng vì scandal lần này mà nhiều người đã cho rằng Lý Dịch Phong không sánh bằng Phùng Thiệu Phong – người vừa đạt giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại giải Bách Hoa. "Ảnh Đế" từng phát biểu rằng: "Cho dù là không quay cận mặt thì diễn viên đóng thế cũng không thể biểu hiện giống tôi hoàn toàn được. Hơn nữa, đây là tác phẩm của tôi, nếu dùng thế thân thì người chịu thiệt há chẳng phải là tôi sao?". Được biết, Phùng Thiệu Phong rất hiếm khi dùng diễn viên thay thế trong diễn xuất và luôn được khen ngợi vì tác phong này.

Phùng Thiệu Phong - diễn viên dựa vào thực lực mà khẳng định bản thân

Giữa tâm bão chỉ trích của đông đảo cư dân mạng, tối ngày 17/10, cha đẻ của Ma Tước – đạo diễn Kim Thâm đã chính thức đứng ra bảo vệ cho "gà cưng". Đạo diễn Kim phủ nhận chuyện Lý Dịch Phong "nghiện" sử dụng thế thân và kiên quyết khẳng định việc thuê diễn viên đóng thế hoàn toàn là quyết định của đạo diễn. Hơn nữa, đoàn làm phim chỉ dùng thế thân với mục đích phục vụ cho một số hiệu ứng ánh sáng và để giảm bớt một phần nào áp lực và khối lượng công việc của toàn bộ dàn diễn viên.

Ngoài ra, ông còn khen ngợi Lý Dịch Phong là một diễn viên trẻ cực kỳ chuyên nghiệp, thậm chí có những hôm tuy phải quay liên tục 18 tiếng đồng hồ hay phải học thuộc mười mấy trang thoại nhưng anh vẫn không hề phàn nàn than thở.
 

Đạo diễn Kim Thâm lên tiếng bênh vực Lý Dịch Phong

 

Theo Trí Thức Trẻ


"nghiện" diễn viên đóng thế Lý Dịch Phong sử dụng cà phê

Tin tức mới nhất