Tài tử Lý Dịch Phong bị đồng loạt tẩy chay

Các thương hiệu hợp tác vẫn cắt hợp đồng với Lý Dịch Phong dù nam diễn viên đã thanh minh về tin bị cấm sóng.

Tối 10/9, mạng xã hội Trung Quốc dậy sóng trước thông tin Lý Dịch Phong bị bắt vì mua dâm. Nhiều dữ liệu về nam diễn viên trên các giải thưởng lớn bị xóa bỏ, tiết mục biểu diễn đêm Trung thu cũng bị cắt vào phút chót.

Mặc dù sau đó, Lý Dịch Phong đã thanh minh anh bị hãm hại, bôi xấu, những tin đồn không xác thực, nhưng nhiều thương hiệu đã nhanh chóng cắt hợp đồng với nam diễn viên để tránh thiệt hại.

Trước scandal, Lý Dịch Phong đang là người đại diện quảng cáo cho 13 nhãn hàng khác nhau, trong đó có hãng thời trang cao cấp Prada, các thương hiệu đồng hồ, ôtô, trang sức, đồ thể thao...

Tuy nhiên, đã có hãng bia Budweiser và thương hiệu trang sức Lukfook xóa hết hình ảnh quảng cáo của Lý Dịch Phong. Ngoài ra, hai nhãn hàng khác cũng vạch rõ giới hạn với nam diễn viên Cổ Kiếm Kỳ Đàm.

Tài tử Lý Dịch Phong bị đồng loạt tẩy chay-1
Lý Dịch Phong có nguy cơ đánh mất sự nghiệp đỉnh cao.

Sina đánh giá tình hình của Lý Dịch Phong ngày càng tồi tệ hơn, khi các bài đăng thanh minh của nam diễn viên và công ty quản lý bị bên quản lý mạng Weibo xóa bỏ. Dù người hâm mộ của Lý Dịch Phong đăng lại bài giải thích cũng bị xóa ngay lập tức.

Lý Dịch Phong thừa nhận những thông tin tiêu cực ảnh hưởng nặng nề tới danh tiếng, hình ảnh của anh. Trước đó, Lý Dịch Phong là sao nam 8X hot bậc nhất tại Trung Quốc.

Bên cạnh đó, nhiều bê bối trong quá khứ của Lý Dịch Phong cũng bị đào lại như gây tai nạn rồi bỏ trốn, từng quan hệ với gái gọi cao cấp, tham gia các buổi tiệc thác loạn của Seungri (cựu thành viên Bigbang).

Lý Dịch Phong vướng tin đồn bị bắt vì mua dâm, môi giới mại dâm từ ngày 6/9. Chiều 10/9, iFeng phát hiện hàng loạt bài tuyên truyền liên quan đến Lý Dịch Phong trên kênh thông tin của Viện kiểm sát tối cao, Hiệp hội Nghệ sĩ Truyền hình hay Lễ trao giải Hoa Đỉnh, Kim Ưng đều biến mất.

Nam diễn viên từng nhận được giải thưởng của Hoa Đỉnh, Kim Ưng. Đài truyền hình trung ương CCTV cũng loại bỏ tiết mục trình diễn đơn ca của Lý Dịch Phong khỏi Gala Trung thu.

Theo QQ, động thái xóa tên người nổi tiếng khỏi giải thưởng, bài quảng bá hay cắt sóng chỉ xảy ra khi họ vướng bê bối nghiêm trọng. Triệu Vy, Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm cũng từng rơi vào hoàn cảnh này.

Tài tử Lý Dịch Phong bị đồng loạt tẩy chay-2
Khán giả đang lo lắng Lý Dịch Phong vướng phải bê bối lớn tới mức nào khiến CCTV xóa tiết mục của anh.

Lý Dịch Phong sinh năm 1987, từng được xếp vào nhóm "Tứ đại lưu lượng", tức 4 nghệ sĩ trẻ nổi tiếng và có lượng fan hùng hậu nhất Trung Quốc, cùng Dương Dương, Lộc Hàm và Ngô Diệc Phàm.

Các tác phẩm nổi bật của anh có thể kể đến Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Hoạt Sắc Sinh Hương, Đạo Mộ Bút Ký, Ma Tước, Tru Tiên Thanh Vân Chí.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ly-dich-phong-bi-tay-chay-post1354300.html?fbclid=IwAR1wLOpq_C7cwB7jT1jQZtLaNJ_2rrEtqL29UoMs_Dsnay0QHVyHsOIPrSU

ngô diệc phàm Lý Dịch Phong

Tin tức mới nhất