Lý Dịch Phong thời đi học phát khổ vì quá đẹp trai

Lý Dịch Phong có một đặc quyền, đó là không cần tập thể dục giữa giờ bởi sẽ gây náo loạn đến các học sinh khác.

Mới đây, một cư dân mạng bất ngờ chia sẻ một bài viết trên mạng xã hội, trong đó kể lại từng là bạn học cũ chung lớp với Lý Dịch Phong.

Người này cho biết thời cấp 3, Lý Dịch Phong từng ngủ trong lớp nên bị giáo viên dạy Toán phạt, phải đứng cuối lớp. Ngay lập tức, các bạn nữ trong lớp đểu giả vờ nằm ngủ để bị phạt đứng chung với Lý Dịch Phong.

Lý Dịch Phong thời đi học phát khổ vì quá đẹp trai-1Lý Dịch Phong thời đi học phát khổ vì quá đẹp trai-2
Ngoại hình điển trai của Lý Dịch Phong khi đi học

Sở hữu ngoại hình điển trai, cao ráo, tài tử họ Lý từng là hotboy nổi tiếng suốt thời gian đi học, người người đều biết. Chỉ cần Lý Dịch Phong đứng trên ban công thì tất cả nữ sinh trong trường đều sẽ đứng chật kín 4 tầng để được nhìn thấy anh. 

Lý Dịch Phong thời đi học phát khổ vì quá đẹp trai-3

Thậm chí, mỹ nam Cổ Kiếm Kỳ Đàm có một đặc quyền, đó là không cần tập thể dục giữa giờ. Một người bạn khác chia sẻ: "Lý Dịch Phong xuất hiện ở nơi nào là nơi đó ồn ào, nữ sinh trong trường đều phát cuồng. Chính vì vậy nhà trường liền cắt luôn chuyện tập thể dục giữa giờ của cậu ấy".

Lý Dịch Phong cũng từng xác nhận sự việc trên: "Lúc học lớp 10, giáo viên chủ nhiệm bảo tôi ở trong phòng học luôn, không cần tham gia tiết thể dục giữa giờ".

Lý Dịch Phong thời đi học phát khổ vì quá đẹp trai-4
Quả nhiên đẹp trai quá cũng khổ

Một vài người bạn trong lớp còn đem vở bài tập, đồ dùng của Lý Dịch Phong bán cho các nữ sinh trong trường và thu về số tiền không nhỏ. 

Nhiều cư dân mạng không khỏi cảm thán thời gian đi học của nam diễn viên không khác gì so với bộ phim ngôn tình thanh xuân vườn trường. 

Lý Dịch Phong thời đi học phát khổ vì quá đẹp trai-5
Ngoại hình Lý Dịch Phong khi mới gia nhập làng giải trí

Lý Dịch Phong sinh năm 1987 tại Thành Đô, Trung Quốc. Anh gia nhập làng giải trí từ năm 2007 sau một cuộc thi tìm kiếm tài năng. Sự nghiệp của anh thăng hoa sau khi vào vai Bách Lý Đồ Tô trong phim Cổ Kiếm Kỳ Đàm (2014).

Lý Dịch Phong thời đi học phát khổ vì quá đẹp trai-6

Bên cạnh đó, anh cũng ghi dấu ấn với nhiều bộ phim ăn khách khác như Đạo Mộ Bút Ký, Tru Tiên-Thanh Vân Chí, Ma Tước...

Lý Dịch Phong được xếp vào hàng ngũ "tứ đại lưu lượng" của làng giải trí Hoa ngữ bên cạnh Dương Dương, Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm. Đây là 4 sao nam có độ nổi tiếng hàng đầu trên mạng xã hội, đồng thời sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo, cuồng nhiệt. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-dich-phong-thoi-di-hoc-phat-kho-vi-qua-dep-trai-n-266440.html

Lý Dịch Phong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao