Lý do Chris Rock không rời sân khấu Oscar sau cú tát của Will Smith

Chris Rock vẫn tiếp tục bình luận về Will Smith và nán lại sân khấu Oscar sau khi bị đồng nghiệp tát vào mặt.

Là khách mời trong The Howard Stern Show, Amy Schumer - một trong ba MC chính của lễ trao giải Oscar 2022 - chia sẻ: "Lý do Chris Rock có thể đứng đó, bị tát vào mặt nhưng vẫn giữ được bình tĩnh để trao giải cho ông bạn Questlove bởi vì anh ấy là diễn viên hài".

Schumer tin rằng những điều Rock lo sợ đã xảy ra trên sân khấu khiến anh gần như bị giảm phản ứng cảm xúc trước một kích thích tiêu cực. Do vậy, sau cú tát của Will Smith, Rock chỉ hơi bất ngờ chứ không hẳn là sốc.

Lý do Chris Rock không rời sân khấu Oscar sau cú tát của Will Smith-1
Chris Rock không vội rời đi sau cú tát của Will Smith.

Chứng kiến cảnh bạo lực lúc ấy, diễn viên Life & Beth cảm thấy khó chịu. Cô nói: "Tôi không nghĩ nó sẽ ảnh hưởng đến mình, màn trình diễn của tôi hay bất cứ điều gì. Cú tát chỉ khiến tôi khó chịu với tư cách con người. Thật đáng buồn làm sao. Hành động của Will đã gây tổn thương cho tất cả".

Cũng trong buổi trò chuyện, Schumer kể đã bị dọa giết khi bông đùa về Kirsten Dunst và Jesse Plemons trên sân khấu Oscar. Cô khẳng định cảnh này hoàn toàn được dàn dựng trước và được thông qua sự đồng ý của Viện Hàn lâm.

"Thỏa thuận là tôi sẽ giả vờ nhầm cô ấy với một người lấp chỗ. Chúng tôi đã cùng lên kịch bản trò đùa này với nhau. Nhưng rồi tôi bị dọa giết", nữ diễn viên cho hay.

Sau chia sẻ của Schumer, người dẫn chương trình của The Howard Stern Show đã hỏi lại: "Tôi vẫn chưa hiểu vấn đề. Vì cớ gì cô lại bị dọa giết?". Nữ danh hài đáp: "Họ trách tôi 'Cô nghĩ cô là ai mà dám thiếu lễ độ với Kirsten Dunst như thế?'".

Schumer nói những lời đe dọa tính mạng nghiêm trọng tới mức các mật vụ và cảnh sát Los Angeles đã phải bắt tay vào điều tra.

Amy Beth Schumer sinh năm 1981, là diễn viên hài độc thoại người Mỹ. Cô bắt đầu hoạt động từ đầu những năm 2000. Năm 2007, Schumer tham gia mùa 5 của Last Comic Standing. Tại Oscar lần thứ 94, cô cùng Regina Hall và Wanda Sykes là ba MC chính dẫn dắt lễ trao giải.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ly-do-chris-rock-khong-roi-san-khau-oscar-sau-cu-tat-cua-will-smith-post1310051.html?fbclid=IwAR3wQDClfTM1OQaSFwULoB-C9WZJWANyfdt40EU8VIwdTc_F-FjQzSOzar0

Chris Rock Will Smith

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao