Lý do gì đã khiến Phan Mạnh Quỳnh phải đưa ra quyết định tạm ngừng ca hát?

Việc tác giả ca khúc đình đám "Vợ người ta" Phan Mạnh Quỳnh tuyên bố ngừng ca hát khiến cho khán giả vô cùng tiếc nuối.



Sau bản hit Vợ người ta từng làm mưa làm gió cách đây 2 năm, Phan Mạnh Quỳnh lại một lần nữa "gây sốt" khi bất ngờ tham gia cuộc thi Sing my song. Dù không giành được giải thưởng cao nhưng giọng ca xứ Nghệ này vẫn chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả nhờ sự mộc mạc và giàu cảm xúc trong chính những sáng tác của mình. 

Khi sự nghiệp đang trên đà thăng hoa, Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ tuyên bố tách khỏi công ty quản lý cũ để hoạt động độc lập, đồng thời tạm ngưng ca hát một thời gian.
 


Phan Mạnh Quỳnh tuyên bố ngừng ca hát hồi cuối tháng 3/2017.
 

Nói về lý do đưa ra quyết định này trong một buổi biểu diễn theo hợp đồng đã ký, Phan Mạnh Quỳnh cho biết vì giữa anh và công ty quản lý không tìm được tiếng nói chung nên ngừng hợp tác. Thời gian qua, giọng ca Vợ người ta đã có những trải nghiệm tuyệt vời với khán giả, nhưng cũng đã đến lúc nên nghỉ ngơi. Nếu vẫn con cơ hội, Phan Mạnh Quỳnh sẽ trở lại trong một hình ảnh, diện mạo âm nhạc mới mẻ hơn.

Về những tin đồn xoay quanh việc công ty quản lý can thiệp quá nhiều vào chuyện tình cảm của Phan Mạnh Quỳnh khiến hai bên xảy ra mâu thuẫn, nam ca sĩ phủ nhận và cho rằng mọi rắc rối chỉ bắt nguồn từ công việc chứ vấn đề cá nhân không ảnh hưởng nhiều. Cả người yêu và những người bên cạnh đều hiểu cho những áp lực của Phan Mạnh Quỳnh nên không ai phản đối hay có ý kiến gì.
 


Nam ca sĩ muốn giành nhiều thời gian nghỉ ngơi và nếu có thể sẽ trở lại với hình ảnh hoàn toàn mới.
 

Phan Mạnh Quỳnh là một trong những gương mặt được khán giả nghe nhạc yêu thích qua nhiều ca khúc như Vợ người ta, Tri kỷ, Nước ngoài,... Những ca khúc của giọng ca xứ Nghệ luôn có lượt nghe khủng và giữ vị trí cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín.
 


Theo Trí thức trẻ


ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh vợ người ta phan mạnh quỳnh

Tin tức mới nhất