Lý do Hoắc Kiến Hoa mất 10 năm mới cầu hôn Lâm Tâm Như?

Hôn nhân giữa Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa luôn được công chúng chú ý.

Trong đám cưới cách đây 5 năm tại đảo Bali, Indonesia, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như liên tục vướng nhiều tin đồn không hay. Từ việc Hoắc Kiến Hoa không yêu vợ cho tới việc Lâm Tâm Như dùng việc mang thai để ép nam tài tử kết hôn...

Nguyên nhân đến từ việc Hoắc Kiến Hoa liên tục thể hiện gương mặt lạnh tanh trong đám cưới. Tuy nhiên, sau 5 năm kết hôn, cuộc sống của 2 vợ chồng vẫn vô cùng hạnh phúc.

Mới đây, trang 163 có đăng tải bài viết liên quan tới chuyện tình giữa Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như. Theo đó, Hoắc Kiến Hoa đã phải lòng vợ từ trước khi kết hôn khoảng 10 năm. Thời điểm 2 người cùng hợp tác đóng phim. 

Trong một cuộc phỏng vấn, Hoắc Kiến Hoa đã đề cập đến ảnh hưởng của gia đình đối với tình yêu và hôn nhân của anh. Nam tài tử cho biết, do chứng kiến cuộc hôn nhân không hạnh phúc của cha mẹ mà trong lòng anh rất bất an về các mối quan hệ tình cảm.

Do vậy, từ khi phải lòng Lâm Tâm Như cho tới lúc cả hai tiến vào lễ đường, Hoắc Kiến Hoa phải mất tới 10 năm.

Lý do Hoắc Kiến Hoa mất 10 năm mới cầu hôn Lâm Tâm Như?-1
Tin tức được đăng trên 163.

Hơn nữa, Lâm Tâm Như cũng là đàn chị trong nghề thời điểm 2 người cùng hợp tác nên Hoắc Kiến Hoa càng lo lắng. Hoắc Kiến Hoa không dám thổ lộ với vợ thời điểm đó vì sợ bị từ chối và sau đó 2 người thậm chí sẽ chẳng thể giữ được tình bạn.

Lý do Hoắc Kiến Hoa mất 10 năm mới cầu hôn Lâm Tâm Như?-2

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/hoac-kien-hoa-he-lo-nguyen-nhan-phai-mat-10-nam-moi-cau-hon-lam-tam-nhu-222021149115021766.htm

Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất