Các hot girl hot boy tài chính ở nhà chung cư cho dễ… trốn nợ?

Ngoài lý do để sống ảo cho thêm lung linh, video còn hé lộ thêm vô số những dụng ý xoay quanh “đam mê” này của các hot girl tài chính.

Nói đến drama của các cô em hot girl tài chính kể 7749 câu chuyện có khi cũng chưa hết. Nhưng thứ khiến netizen quan tâm nhiều nhất khi nhắc đến những "đại tỷ gọi nến" này chính là việc thường xuyên khoe mẽ cuộc sống giàu sang với hàng hiệu chất đống, check-in cùng "xế hộp", sống ảo trong những căn nhà xinh xắn cùng cọc tiền vương vãi khắp nơi.

Thế nhưng, những hình ảnh lung linh này của các cô nàng lần lượt bị dân mạng lật tẩy là hàng thuê, mượn hay thậm chí lấy từ Google cho nhanh.

Các hot girl hot boy tài chính ở nhà chung cư cho dễ… trốn nợ?-1Các hot girl hot boy tài chính ở nhà chung cư cho dễ… trốn nợ?-2
Loạt ảnh sống ảo chanh sả từng bị bóc mẽ của các hot girl tài chính

Mới đây, lại thêm một đoạn video "bóc mẽ" sở thích ở nhà chung cư của hội hot girl tài chính được lên sóng, khiến dân tình đổ đồn chú ý. Bởi lẽ, ngoài lý do để sống ảo cho thêm lung linh, video còn hé lộ thêm vô số những dụng ý xoay quanh đam mê này của các cô em.


Bóc mẽ lý do vì sao các cô em tài chính đam mê nhà chung cư (Nguồn: linhnguyen_mr.9x)

Cụ thể, các lý do lần lượt được đưa ra trong video là:

- Nơi ẩn náu, trốn nợ an toàn: Chả biết được các "chủ tịch" ở phòng nào mà tìm. Đến khi biết được, muốn lên lại phải có thẻ thang máy mới có thể "chạm mặt" được các hot girl tài chính.

- Không gian sống ảo xịn xò: Chung cư hiện nay đa phần đều còn khá mới, nội thất cũng xịn xò, các "đại tỷ gọi nến" chỉ cần bỏ một số tiền vừa phải là có ngay không gian cho ra đời ảnh ọt lung linh ngay.

- Rẻ: Đa phần các chung cư hiện nay đều có mức giá cho thuê phải chăng, nếu ở nhiều người cũng giảm được kha khá chi phí. Thế nên các "chủ tịch" đều thích ở chung cư, chứ nếu thuê biệt thự mà còn thuê siêu xe sống ảo, các cô em có khi phải ăn mì tôm cho qua bữa mất.

Các hot girl hot boy tài chính ở nhà chung cư cho dễ… trốn nợ?-3Các hot girl hot boy tài chính ở nhà chung cư cho dễ… trốn nợ?-4
Loạt ảnh sống ảo với background đẹp đẽ của hội hot girl tài chính 4.0

Ngay sau khi lên sóng, video đã nhận được hàng loạt những comment tán đồng của dân mạng. Đa phần netizen đều cho rằng những lý do trong video đều hợp lý, có người còn bày tỏ "thương dùm" cho các cô em tài chính ghê, để dễ "lùa gà" mà đến ở thôi cũng khổ vậy.

- Chủ tịch nào cũng khoe căn hộ cao cấp, tự mua được sau khi "quẩy" sàn tài chính, thế mà hỏi sổ hồng lại im bặt luôn.

- Một ngày kiếm cả chục triệu mà không ở nổi biệt thủ, phải thuê chung cư sống ảo à? Đúng chỉ có các "đại tỷ", "ông hoàng" mới làm được vậy thôi.

- Chuẩn luôn, đợt con em mình bị lừa dù biết nó ở khu đó nhưng tìm mãi không ra, tức thật.

- Để "lùa gà" thôi mà khổ quá, mùa này có khi gồng mình đóng tiền chung cư mì tôm cũng không có mà ăn ấy chứ.

- Nhà 6 triệu, 6 người ở mỗi người 1 triệu, quá rẻ đi chứ còn gì!

 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cac-hot-girl--hot-boy-tai-chinh-dam-me-o-nha-chung-cu-cho-de-tron-no-162210910070837575.htm

tài chính hotgirl

Tin tức mới nhất