4 cách treo tranh phong thủy giúp tài chính dư dả, gia đạo an yên

Khi treo tranh phong thủy trong nhà, bạn nên nhớ 4 nguyên tắc phong thủy dưới đây để mọi việc hanh thông.

Tránh treo hình binh khí, thú dữ

Khi treo tranh phong thủy, bạn nên treo những bức tranh sơn thủy, chim hạc, phượng hoàng biểu tượng cho sự cát tường, thịnh vượng. Không nên treo những hình thú dữ, binh khí sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến phong thủy.

Nếu như gia chủ thuộc mệnh Hổ có thể treo tranh theo tuổi của mình, nhưng nên chú ý hướng đầu chúng ra ngoài để mọi việc như ý.

Tránh xa những bức tranh có màu sắc ảm đạm

Một trong những nguyên tắc khi chọn tranh phong thủy là nên chọn tranh có ý nghĩa tươi sáng, tốt đẹp cho gia đạo.

Bạn nên tránh xa những bức tranh phong thủy có màu sắc ảm đạm, tăm tối, tranh có cảnh tượng xơ xác tiêu điều, lạnh lẽo, thê lương... sẽ dễ gây cảm giác tiêu cực cho người trong nhà.  

Màu sắc tranh quá đậm hoặc chói cũng sẽ làm khó chịu người nhìn. Vì thế nên hạn chế loại tranh này.

4 cách treo tranh phong thủy giúp tài chính dư dả, gia đạo an yên-1

Khung tranh phù hợp với mệnh gia chủ

Khi treo tranh bạn cần lựa chọn cẩn thận màu sắc khung tranh, bởi chúng cũng ảnh hưởng không nhỏ đến phong thủy trong nhà bạn. Nên lựa chọn khung tranh theo mệnh: Nếu gia chủ mệnh Kim thì chọn khung màu ánh kim, màu bạc.

Chủ nhà mệnh Mộc chọn màu xanh lục, mệnh Hỏa chọn màu đỏ, màu tím, mệnh Thuỷ nên chọn xanh lam, màu tro, riêng mệnh Thổ chọn màu vàng là hợp nhất. Người xưa thường nói có thờ có thiêng, có kiêng có lành, nên muốn đón tài lộc bạn nên kiêng kỵ một chút sẽ tốt hơn. 

Nên chọn tranh phù hợp theo ngũ hành

Gia chủ cũng nên chú ý đến các hành khác nhau trong ngũ hành. Nếu chủ nhà mệnh Mộc chọn tranh hoa lá, tranh mẫu đơn... để treo nhưng lại sẽ không thích hợp nếu treo trong nhà có gia chủ mang mệnh Hoả.

4 cách treo tranh phong thủy giúp tài chính dư dả, gia đạo an yên-2

Trên đây là 4 điều cấm kỵ khi treo tranh phong thủy phòng khách nếu gia chủ đang có ý định mua tranh phong thủy về treo.

Nếu phạm vào những điều này con đường công danh sự nghiệp cùng tài lộc sẽ khó mà thăng tiến được, đường tình duyên hôn nhân cũng sẽ gặp những điều không tốt, vì thế hãy lưu ý bạn nhé.

Theo Khỏe và Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/nguoi-giau-khong-bao-gio-tiet-lo-4-cach-treo-tranh-phong-thuy-giup-cuoc-song-thuan-loi-du-da-search/?id=300298

tranh phong thủy kiêng kỵ phong thủy

Tin tức mới nhất