Thì ra đây là lý do JustaTee bất ngờ tuyên bố Ariana Grande 'tuổi tôm'

Hạ bệ người khác để nâng tầm thần tượng, cuối cùng là dọn đường cho 1 MV mới - chiêu này của JayTee cũng cao tay lắm chứ?

Tối 16/9, trong lúc đang phiêu theo Shut Up And Drive của Rihanna, JustaTee bất ngờ hạ bệ Ariana Grande bằng tuyên bố: "Ariana Grande tuổi tôm".

Có lẽ, "ông bố trẻ" đang muốn nâng tầm đẳng cấp của thần tượng mình thời điểm mới 19 tuổi bằng cách so sánh với một sao US-UK đình đám khác nhưng hành động hạ bệ của anh bị cho là "sân si" kém sang, đến mức fan muốn bênh vực cũng khó. 

Thì ra đây là lý do JustaTee bất ngờ tuyên bố Ariana Grande tuổi tôm-1

Dòng trạng thái trên được JustaTee cho đăng tải vào lúc nửa đêm nhưng đến sáng, nó đã "không cánh mà bay". Nhiều người cho rằng, anh chàng đã chột dạ, kịp thời nhận ra việc làm nông nổi của mình và đang tìm cách sửa chữa nhưng fan US - UK khó bỏ qua vụ việc lần này bởi đúng 1 ngày sau đó, MV LUS lại được JustaTee cho lên sàn. 

LUS đánh dấu sự trở lại của nam rapper sau gần 1 năm kể từ hit Thằng điên. Lần này, người đồng hành với anh không phải Phương Ly hay Big Daddy mà là một cái tên "vừa lạ vừa quen" - JayTee (nghệ danh ngày đầu hoạt động trong giới Underground của JustaTee). Nói theo cách khác, có đến 2 JustaTee cùng xuất hiện trong LUS. 

Trái ngược với teaser nhá hàng khiến khán giả lầm tưởng JustaTee sẽ trở lại với một bản tình ca, LUS mang hàm ý trào phúng, mỉa mai nhiều hiện tượng trong showbiz lẫn đời sống như: "con giáp thứ 13", việc dùng tiền và mối quan hệ trong công việc, thói "sống ảo" trên mạng xã hội...

Chỉ có điều, LUS ra mắt ngay sau status gây tranh cãi của JustaTee nên vô tình, nó bị coi như "con ghẻ" để antifan chỉ trích. Cơ mà JayTee đã nói: "Đùa tí làm gì căng", netizen cũng nên châm chước cho thói đùa dai của anh chàng do LUS quả thực có giá trị ở đề tài châm biếm thói hư tật xấu trong xã hội hiện tại. 

Thì ra đây là lý do JustaTee bất ngờ tuyên bố Ariana Grande tuổi tôm-2
JustaTee đã nói "đùa tí làm gì căng" rồi mà!

Theo Tinnhac


JustaTee Ariana Grande

Tin tức mới nhất