Bị từ chối tình cảm, nam thanh niên đổ đầy đất vào ô tô bạn gái

Đổ đầy đất vào cabin ô tô bạn gái, nam thanh niên người Florida (Mỹ) đã bị cảnh sát bắt giữ và phải bồi thường thiệt hại 8.000 USD.

Vụ việc xảy ra hôm 15/8. Hunter Mills, 20 tuổi, đã đổ đầy đất vào cabin chiếc Cadillac khi bạn gái vẫn ngồi sau vô lăng. Có vẻ giống một vụ từ chối tình cảm.

Bị từ chối tình cảm, nam thanh niên đổ đầy đất vào ô tô bạn gái-1
Chiếc Cadillac bị đổ đầy đất.

Theo biên bản sự việc, Hunter Mills hẹn gặp bạn gái trên đường. Có vẻ thanh niên này đã ngỏ lời nhưng bị bạn gái từ chối. Tức mình, Hunter Mills cầm xô đất đổ vào người bạn gái. Hành động có chủ ý này đã được chuẩn bị từ trước.

Hậu quả, đất lọt vào khe cửa sổ, khe gió điều hòa, khu trung tâm điều khiển của chiếc Cadillac đời 2010. Ước tính thiệt hại 8.000 USD. Rất may, người bạn gái không bị thương.

Bị từ chối tình cảm, nam thanh niên đổ đầy đất vào ô tô bạn gái-2
Thiệt hại ước tính 8.000 USD cho chiếc xe sang.

Hunter Mills bị cáo buộc phạm tội nghiêm trọng dù không làm bạn gái bị thương. Chiếc Cadillac là xe đi mượn, chủ xe xuất hiện ngay sau đó và yêu cầu Hunter Mills bồi thường.

Hunter Mills khai nguyên nhân đổ đất vào xe bạn gái là để cô ấy tránh xa anh ta. Sau khi bị bắt giữ và bị buộc tội, nam thanh niên này tạm thời được phóng thích nhờ khoản tiền bảo lãnh 1.000 USD.

Theo Zing


ô tô

Tin tức mới nhất