Lý do Leonardo DiCaprio bị 'cà khịa' ở Quả Cầu Vàng

Leo, 45 tuổi, đã trải qua hàng chục mối tình; anh càng già, các cô bồ càng trẻ.

Tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng diễn ra tại Mỹ hôm qua, một loạt sao hạng A bị MC Ricky Gervais mang ra làm trò cười. Trong đó có Leonardo Dicaprio. Nam diễn viên bị mỉa mai vì "khẩu vị gái trẻ", xuất phát từ đời sống tình cảm phong phú của anh. Người đầu tiên xuất hiện trong cuộc đời Leonardo là siêu mẫu Bridget Hall. Cả hai từng bị bắt gặp có cử chỉ thân mật với nhau, nhưng chưa từng xác nhận mối quan hệ này. Có tin đồn Leonardo bị Bridget Hall "đá" vì thất vọng chuyện chăn gối.

2sao.vn | Photobook

Năm 1995, tài tử lại có duyên với một siêu mẫu khác, "báo đen" Naomi Campbell. Cả hai từng tìm hiểu nhau một thời gian ngắn, sau đó quyết định đường ai nấy đi vì họ cho rằng làm bạn sẽ tốt hơn. Ngày nay, hai siêu sao vẫn liên lạc với nhau.

2sao.vn | Photobook

Trước khi trở thành ngôi sao với Titanic, Leo từng hẹn hò với người mẫu Kristen Zang. Mối tình kéo dài 15 tháng sau đó kết thúc do Zang cho rằng Leo vẫn "chưa trưởng thành".

2sao.vn | Photobook

Titanic được coi là "tấm vé" giúp Leo đạt được mọi vinh quang ở Hollywood, bao gồm cả tình trường. Cựu hoa hậu Đan Mạch, Helena Christensen, là bạn gái đầu tiên của anh sau khi vụt sáng thành sao.

2sao.vn | Photobook

Năm 1998, Leo hẹn hò với mỹ nhân Bijou Phillips. Leo là người đã giới thiệu Phillips với đạo diễn James Toback, giúp cô có vai diễn đầu tay trong phim Black and White.

2sao.vn | Photobook

Cũng trong năm này, Amber Valletta là chân dài thứ hai "rơi vào tay" Leo. Họ quen biết nhau nhờ một lần Leo xem tạp chí, anh ngay lập tức ấn tượng với nàng người mẫu trong cuốn tạp chí đó và nhờ người tìm hiểu, sắp xếp cuộc gặp gỡ với cô. Về cơ bản, Leo khiến việc hẹn hò trở nên dễ dàng hơn bằng việc lướt chọn trên các catalogue.

2sao.vn | Photobook

Herzigova là người giúp Leo lập "cú hat-trick" tình trường năm 1998. Cặp đôi được cho là hẹn hò với nhau trong một tháng, nhưng chưa bao giờ lên tiếng xác nhận. Có lẽ bởi trong quãng thời gian này, Herzigova đã kết hôn với tay trống Bon Jovi - Tico Torres.

2sao.vn | Photobook

Gisele Bundchen là một trong những bạn gái dài lâu nhất với Leo. Cả hai quen nhau từ năm 1999 và chia tay vào 2005, sau gần sáu năm gắn bó. Sau chia tay, Gisele vẫn dành lời tốt đẹp cho anh: "Chúng tôi không hợp để yêu nhưng tôi vô cùng tôn trọng và chúc anh ấy những điều tốt nhất".

2sao.vn | Photobook

Người mẫu Israel, Bar Refaeli, gắn bó khá lâu với tài tử Titanic. Không ai nghĩ đây sẽ là một mối quan hệ nghiêm túc, nhưng không ngờ nó kéo dài đến 6 năm. Những người theo dõi Leo nghĩ rằng anh sẽ ổn định với Refaeli, nhất là khi họ tái hợp sau khi chia tay 6 tháng. Tuy nhiên sau đó, cô nàng quyết định bỏ Leo vì thói trăng hoa của anh.

2sao.vn | Photobook

Trước khi đến với Adam Levine, chân dài người Nga Anne Vyalitsyna từng qua lại với Leo. Cả hai có một mối tình ngắn ngủi trong lúc Leo tạm chia tay Refaeli.

2sao.vn | Photobook

Cánh paparazzi từng phát hiện Leo đi ăn tối với Madalina Ghenea trong thời gian anh ở Australia ghi hình cho phim The Great Gatsby. Tuy nhiên, mối tình này chỉ kéo dài thêm một vài bữa tối nữa trước khi tan vỡ.

2sao.vn | Photobook

Trước khi kết hôn với tài tử Deadpool Ryan Reynolds, mỹ nhân Black Lively yêu Leo 5 tháng, từng đi du lịch lãng mạn nhiều nơi trên thế giới.

2sao.vn | Photobook

Năm 2011, "gã sát gái" hẹn hò với Erin Heatherton. Mối tình kéo dài gần một năm trước khi cặp đôi chia tay trong êm đẹp. Chính lịch làm việc dày đặc của Leo đã phá hỏng mối quan hệ này. Khi đó, các dự án phim đòi hỏi anh luôn phải có mặt khiến cặp đôi không còn thời gian cho nhau.

2sao.vn | Photobook

Tháng 6/2013, Leo bắt cặp với "thiên thần" Victoria's Secret Toni Garrn. Chuyện tình của họ kéo dài đến tháng 12/2014.

2sao.vn | Photobook

Năm 2015, nhiều người bắt gặp Leo và nữ ca sĩ Rihanna thân mật cùng nhau trong một bữa tiệc âm nhạc, làm dấy lên tin đồn họ đang cặp kè. Tuy nhiên ngay sau đó, Rihanna đã lên tiếng phủ nhận, cho biết cô quá bận rộn với sự nghiệp để có thể yêu ai đó. Dù nữ ca sĩ đã bác thông tin, một số fan vẫn cho rằng họ muốn yêu nhau trong bí mật.

2sao.vn | Photobook

Trải qua cả chục mối tình, hiện "thợ săn chân dài" Leonardo đang yên vị với Camila Morrone - tình trẻ kém anh 23 tuổi. Cặp đôi hẹn hò từ năm 2017. Sau khi công khai mối quan hệ, tên tuổi Camila "nổi như cồn". Tháng 12 năm ngoái, cô từng than vãn mệt mỏi vì suốt ngày bị soi mói. "Tôi nghĩ ai cũng có quyền được yêu những người họ muốn, bất chấp tuổi tác", Camila nói.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.vnexpress.net/photo/us-uk/ly-do-leonardo-dicaprio-bi-ca-khia-o-qua-cau-vang-4038225.html

Leonardo DiCaprio