Lý do Minh Thư 'Gái Nhảy' cô đơn suốt 7 năm

"Ở Mỹ đàn ông thành đạt nhiều, phụ nữ thì được cưng chiều nhưng Thư vẫn cô đơn suốt 7 năm qua có lẽ là do Thư khó tính chăng?", nữ diễn viên nói.

- Hành trình đi đến một dự án phim của Minh Thư diễn ra như thế nào?

Thư lo kịch bản cũng mất hết một năm, bị dịch phải đình lại thêm một năm. Thư được đạo diễn Hà Tuấn Cường nhận lời thực hiện qua một diễn đàn mà Minh Thư từng gửi lời kêu gọi hợp tác. Lúc đó Minh Thư nói rất cần một đạo diễn trẻ năng nổ, yêu nghề, có kịch bản lạ, ý tưởng tốt và sẵn sàng trong tâm thế chơi hết mình với nghề…

Sau thời gian dài phát động, Minh Thư đã nhận rất nhiều phản hồi với trên 50 ý tưởng của các ứng cử viên và Hà Tuấn Cường là đạo diễn duy nhất được chọn. Với Thư, tâm huyết phải được ưu tiên hàng đầu vì dù cho hay đến đâu mà không nhiệt tình cũng thua.

- Nội dung phim ''Điệp vụ hoa hồng'' lần này là gì?

Câu chuyện xoay quanh mối tình của đôi nam nữ. Cô gái là sát thủ, nhận lệnh từ ông trùm đi giết chàng trai là người sắp thừa kế một gia tài khủng. Từ đây câu chuyện gay cấn xảy ra theo nhiều tình huống rất hấp dẫn. Họ phải trải qua nhiều biến cố nhưng bằng tình yêu đã cảm hoá cho nhau để trở thành những người có ích cho xã hội.

Một thông điệp cũng đầy nhân văn, Thư mong muốn các bạn trẻ sẽ rút ra được một bài học tốt cho mình. Phim dài 5 tập (mỗi tập 30 phút) thuộc đề tài xã hội, hình sự có hành động, có cảnh sexy, có ca nhạc có nhảy múa… Hy vọng sẽ thu hút khán giả trong và ngoài nước khi phát hành.

Lý do Minh Thư Gái Nhảy cô đơn suốt 7 năm-1
Minh Thư "Gái nhảy" quyến rũ ở tuổi 44.

- Sao Thư không kêu gọi tài trợ từ nhiều bạn bè, doanh nghiệp mà phải đơn lẻ một mình từ Mỹ về Việt Nam thực hiện dự án đầy mạo hiểm thế này?

Thật ra Thư cũng rất cần đó chứ nhưng cũng vì dịch từ hai năm nay mà Thư đã bỏ qua biết bao cơ hội. Đâu có nhà tài trợ nào kiên nhẫn với dự án đầy mạo hiểm thế này. Nhưng vì là ước mơ từ 7 năm nay, dù lớn hay nhỏ Thư cũng phải thực hiện cho bằng được.

Có lúc tưởng chừng bỏ cuộc nhưng vì nhớ nghề, cứ nhìn bạn bè ở xứ người mỗi lần đi làm phim là trong lòng cứ như những hồi trống liên hồi thúc ép mình phải mau sớm thực hiện bằng được ý tưởng phải làm phim. Có người còn nói đúng ra Minh Thư phải ở Việt Nam vì sẽ dễ làm nghệ thuật hơn, còn ở Mỹ muốn làm phim khó lắm.

- Minh Thư có hối hận khi mình quyết định đi Mỹ, xa rời những ước mơ nghệ thuật của mình?

Với Thư, một khi đã quyết định thì không hối hận, cái nào cũng có ưu và khuyết của nó. Tuy mình không được thoả sức làm nghề nhưng bù lại tương lai con gái và mẹ mình sẽ ổn hơn. Phải biết chấp nhận và vượt qua số phận mới chính là Minh Thư.

- Dự án làm phim lần này, mức đầu tư của Minh Thư ra sao?

1 tỷ đồng cho 5 tập, mỗi tập 30 phút. Mới đầu, Thư dự định làm đơn giản thôi nhưng khi vào cuộc phát sinh nhiều lắm vì cái gì cũng muốn hay và chất lượng nhất, lại đụng ngay mùa dịch nên khổ càng phát sinh khổ.

Lý do Minh Thư Gái Nhảy cô đơn suốt 7 năm-2
Minh Thư từ Mỹ về Việt Nam chỉ để làm... phim.

- Sexy là thương hiệu của cái tên Minh Thư, vậy bạn có nghĩ mình sẽ có lời khi làm phim?

Không dám nghĩ đâu, chỉ nghĩ đến chuyện được quay lại với khán giả là vui rồi. Thật ra tên Minh Thư ngày nay chưa chắc còn nhiều khán giả nhớ đến đâu. Thôi cứ cố gắng đem đến những gì mới lạ nhất, hấp dẫn nhất cho khán giả là hạnh phúc rồi.

Minh Thư ở Mỹ ngay trong mùa dịch suốt từ năm qua đến giờ, nói thật stress dữ lắm vì cứ phải ở trong nhà không dám đi đâu, làm gì, bao dự án ấp ủ đều đóng băng. Cũng may là có nhà nước hỗ trợ chút đỉnh nên mình cũng khá an tâm mà sống chờ ngày làm phim như thế này.

- Cuộc sống những ngày ở Mỹ, Minh Thư đã phải sống như thế nào?

Đất lạ quê người mà, cái gì cũng phải bắt đầu lại từ đầu. Cái gì cũng mới, cái gì cũng phải tự lực. May mắn là Thư vẫn còn sống được với nghề hát, biết chắt chiu, biết tích cóp, đừng đi shopping nhiều là xem như mình sống ổn.

- Là cô gái xinh đẹp lại tài năng, sao đến giờ Minh Thư vẫn phòng không gối chiếc?

Ở Mỹ đàn ông thành đạt nhiều, phụ nữ thì được cưng chiều nhưng Thư vẫn cô đơn suốt 7 năm qua có lẽ là do Thư khó tính chăng? Nói thật, tuổi Thư giờ, cái nhìn khác với lúc trẻ nhiều lắm… Riêng cái số tình duyên hình như nó vẫn còn quanh quẩn đâu đây. Thôi thì cứ cố gắng tập trung vào công việc lúc này rồi tính tiếp.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/ly-do-minh-thu-gai-nhay-co-don-suot-7-nam-739792.html

Minh Thư

Tin tức mới nhất