Nguyên nhân nam sinh lớp 9 đâm thanh niên tử vong trước cổng trường

Sau khi đâm một người tử vong trước cổng trường, nam sinh lớp 9 gọi điện báo cho gia đình và đến gặp ban giám hiệu trường trình báo.

Chiều 13/4, Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, cơ quan CSĐT đang thụ lý điều tra vụ nam sinh một trường THCS ở phường 2, TP Sóc Trăng, đâm một thanh niên tử vong

Nguyên nhân nam sinh lớp 9 đâm thanh niên tử vong trước cổng trường-1
Công an làm việc với N.Q.K. Ảnh: Cổng TTĐT Công an Sóc Trăng. 

Vụ việc xảy ra vào khoảng 6h40 cùng ngày. Nam sinh N.Q.K. (15 tuổi, học lớp 9) xảy ra mâu thuẫn với một nữ sinh cùng lớp vào hôm trước (12/4).

Sáng 13/4, nam sinh K. đi học, lúc đến cổng trường thì thấy bạn nữ đứng cùng với thanh niên L.V.V. (17 tuổi, ngụ TP Sóc Trăng).

Lúc này, K. nghĩ rằng V. đến gây chuyện với mình nên mở cốp xe lấy dao, giấu vào lưng. Sau đó, K. vào gửi xe rồi đi về phía cổng trường. Thanh niên V. đến túm cổ áo của K. Lúc này, K. dùng dao đâm vào ngực đối phương.

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Sau khi gây án, K. báo cho gia đình và đến trình báo với ban giám hiệu trường. Ban Ban giám hiệu đã đưa nam sinh này đến cơ quan công an đầu thú.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nguyen-nhan-nam-sinh-lop-9-dam-thanh-nien-tu-vong-truoc-cong-truong-2132306.html

Nam sinh tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao