Lý do Triệu Lệ Dĩnh bị 'cấm' đến Cannes 2024

Triệu Lệ Dĩnh góp mặt trong dự án Tương Viên Lộng được trình chiếu tại Cannes 2024, nhưng vì sao cô không thể tham dự?

Sina đưa tin bộ phim điện ảnh Tương Viên Lộng của đạo diễn Trần Khả Tân không tham gia tranh giải nhưng được trình chiếu tại LHP Cannes 2024. Dàn diễn viên nhiều ngôi sao sẽ tới nước Pháp để tham gia quảng bá gồm nữ chính Chương Tử Di, Dương Mịch, các nam diễn viên Lôi Giai Âm, Vương Truyền Quân, Đại Bằng, Lý Hiện. Đáng nói, Triệu Lệ Dĩnh đảm nhiệm vai diễn quan trọng trong phim nhưng không tham gia, để lỡ mất cơ hội lần đầu tham dự Cannes.

Lý do Triệu Lệ Dĩnh bị cấm đến Cannes 2024-1

Theo 163, truyền thông Trung Quốc rất quan tâm tới đoàn phim Tương Viên Lộng bởi đây là phim trở lại của Chương Tử Di sau nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh rộng. Đồng thời, đây cũng là dự án hiếm hoi hai kỳ phùng địch thủ nổi danh trong giới giải trí Hoa ngữ Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh đóng chung.

Thậm chí, khán giả còn mong chờ màn "nắm tay" cùng xuất hiện trên thảm đỏ Cannes của cả hai. Tuy nhiên, chỉ có Dương Mịch xác nhận tham gia, còn Triệu Lệ Dĩnh lại vắng bóng.

Thực tế, Triệu Lệ Dĩnh không mạnh ở mảng phim điện ảnh và đây là lần đầu cô có cơ hội tham dự sự kiện LHP quốc tế. Vậy vì sao Triệu Lệ Dĩnh bỏ lỡ? Lý do phía Triệu Lệ Dĩnh đưa ra là cô bận rộn đóng phim Tại nhân gian. Tuy nhiên, Dương Mịch cũng đang quay phim Vạn vật sinh vẫn xin nghỉ để tham gia sự kiện quan trọng như LHP Cannes.

Lý do Triệu Lệ Dĩnh bị cấm đến Cannes 2024-2
Triệu Lệ Dĩnh bận đóng phim không tham gia LHP Cannes. Song khán giả cho rằng cô thiếu tự tin.

Lý do Triệu Lệ Dĩnh bị cấm đến Cannes 2024-3
Truyền thông đánh giá xét về khả năng thể hiện trên thảm đỏ, Dương Mịch vượt trội hơn so với Triệu Lệ Dĩnh.

Theo 163, Triệu Lệ Dĩnh không giỏi ngoại ngữ. Nữ diễn viên từng bị chê dốt tiếng Anh khi quay quảng cáo và phát âm khó nghe. Khi tới Cannes, Triệu Lệ Dĩnh sẽ gặp vấn đề về giao tiếp, khó thể hiện được bản thân hay móc nối mối quan hệ. Triệu Lệ Dĩnh cũng là ngôi sao nổi tiếng rụt rẻ, lơ ngơ tại các sự kiện lớn. Khi tham gia sự kiện, cô thường ngồi im một chỗ.

Bên cạnh đó, Triệu Lệ Dĩnh cũng bị hạn chế về phong cách thời trang, thường mắc lỗi trang điểm, bị chê "phèn", biến đồ hiệu thành đồ chợ. Do đó, việc tham gia LHP Cannes khi không đủ tự tin, đặc biệt là khi so sánh với ngôi sao quyến rũ như Dương Mịch, có thể khiến Triệu Lệ Dĩnh thua thảm hại.

"Triệu Lệ Dĩnh tiếng Anh kém, lực ảnh hưởng quốc tế không lớn, do đó khi tham gia Cannes sợ xấu mặt. Cô cũng rụt rè, thiếu phóng khoáng trên thảm đỏ, thường bị chê quê mùa, không xứng tầm để tham gia LHP quốc tế", trang 163 bình luận.

Đối mặt với những lời chê bai của một bộ phận khán giả. Triệu Lệ Dĩnh đăng video khẳng định chỉ có quay phim mới là công việc chính của cô. Cô đang tận hưởng việc làm diễn viên và vui vẻ khi kết thúc công việc mỗi ngày.

Người hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh cũng kỳ vọng cô sẽ tới Cannes với tác phẩm do chính mình đóng chính như Tâm sự của Kiều Nghiên, hơn là làm nền cho đàn chị Chương Tử Di và đối thủ Dương Mịch.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ly-do-trieu-le-dinh-bi-cam-en-cannes-2024-a425067.html

LHP Cannes Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất