Lý Hải gây sốt khi công khai quá khứ bên Thanh Thảo

Hơn 20 năm về trước, Lý Hải và Thanh Thảo thực hiện bộ ảnh ghi dấu ấn hợp tác. Một thời đôi mươi trong trẻo được giọng ca "Trọn đời bên em" chia sẻ lại và gây sốt cư dân mạng.

Mới đây, nam ca sĩ Lý Hải chia sẻ bộ ảnh được chụp vào thập niên 90 cùng đồng nghiệp thân thiết - "búp bê" Thanh Thảo. Hình ảnh cách đây 25 năm của cặp nghệ sĩ khiến nhiều người thích thú và nhận được sự tương tác lớn chỉ sau ít giờ đăng tải.

Gợi lại kỷ niệm cũ, ông bố 4 con viết: "Hồi này đã ai biết mình chưa? Đố cả nhà mình bao nhiêu tuổi. Lúc đó hai đứa nổi bài này nè 'Giã Từ Em'".

Theo nhận xét của cư dân mạng, mặc dù đã hơn 2 thập kỷ trôi qua nhưng cả Lý Hải và Thanh Thảo không có nhiều thay đổi về diện mạo bên ngoài. Đặc biệt, gu thời trang 25 năm trước của cặp đôi ca sĩ được đánh giá là dẫn đầu xu hướng, khi hiện tại vẫn rất được lòng giới trẻ.

 Lý Hải gây sốt khi công khai quá khứ bên Thanh Thảo-1Lý Hải gây sốt khi công khai quá khứ bên Thanh Thảo-2Lý Hải gây sốt khi công khai quá khứ bên Thanh Thảo-3Lý Hải gây sốt khi công khai quá khứ bên Thanh Thảo-4
Quần Jean cạp cao, áo khoác denim... từng là xu hướng "hot" thập niên 90. Là những giọng ca trẻ lúc bấy giờ, Lý Hải - Thanh Thảo không nằm ngoài trào lưu và được xem là tín đồ thời trang.

Lý Hải gây sốt khi công khai quá khứ bên Thanh Thảo-5Lý Hải gây sốt khi công khai quá khứ bên Thanh Thảo-6Lý Hải gây sốt khi công khai quá khứ bên Thanh Thảo-7
Hình ảnh trắng đen không dùng kỹ xảo cho thấy nhan sắc thuở đôi mươi "cực phẩm" của Lý Hải và Thanh Thảo. Nếu giọng ca "Trọn đời bên em" được khen ngợi nhờ vẻ ngoài lãng tử thì "búp bê" gây thương nhớ với đôi mắt to tròn biết nói. Thời điểm ấy, cả Lý Hải và Thanh Thảo là người trong mộng của nhiều chàng trai, cô gái.

Lý Hải và Thanh Thảo là 2 ca sĩ cùng thời, ngoài ra còn có cả Lam Trường, Đan Trường, Quang Dũng... Vì vậy những hình ảnh đi hát hay chụp ảnh cùng nhau, cả hai vẫn luôn giữ làm kỷ niệm và rất trân quý.

Lý Hải gây sốt khi công khai quá khứ bên Thanh Thảo-8

Đã nhiều năm trôi qua, hiện tại cặp đôi ca sĩ đã có đường đi riêng và một cuộc sống mới. Thanh Thảo lựa chọn sang Mỹ định cư cùng chồng Việt kiều, trong khi đó Lý Hải rẽ sang lĩnh vực sản xuất phim ảnh và thành công ở mảng nghệ thuật thứ 7.

Cả hai đều đang hạnh phúc với tổ ấm nhỏ của mình. Thanh Thảo sau nhiều sóng gió tình cảm cũng yên ấm bên người chồng Việt kiều hết mực yêu thương. Về phía Lý Hải, anh có cuộc sống hôn nhân viên mãn cùng bà xã Minh Hà và 4 thiên thần nhí, được xem gia đình mẫu mực trong showbiz Việt.

N.Linh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-hai-gay-sot-khi-cong-khai-loat-anh-qua-khu-ben-thanh-thao-n-232208.html

Thanh Thảo Showbiz Việt Lý Hải

Tin tức mới nhất