Cát Phượng đăng ảnh năm 20 tuổi, kể chuyện ngủ chung cùng Lý Hải - Minh Nhí

Những năm 20 tuổi, Cát Phượng từng thuê phòng trọ ở chung với nghệ sĩ Minh Nhí, Lý Hải khi theo học tại trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM.

Cát Phượng kể, chị sinh ra trong một gia đình nghèo ở Bạc Liêu. 18 tuổi, sau khi tốt nghiệp THPT, Cát Phượng thi đỗ vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh với điểm số cao. Nhưng vì không có tiền trang trải học phí nên chị phải bỏ học giữa chừng, đi diễn để kiếm tiền mưu sinh.

Chị kể: "Nhớ lại thời điểm có lúc không có vai quần chúng để đi, không ai mời làm bất cứ gì, đói quá phải đi bán máu để mua mì gói sống qua ngày. Ăn để sống chờ vai diễn lớn hay nhỏ".

Cát Phượng đăng ảnh năm 20 tuổi, kể chuyện ngủ chung cùng Lý Hải - Minh Nhí-1
Hình ảnh Cát Phượng những năm của tuổi 20.

Một thông tin gây chú ý được Cát Phượng chia sẻ là, chị từng thuê trọ ở chung cùng Minh Nhí, Lý Hải. Trong khi hai đàn anh chạy show thì Cát Phượng lo việc nấu ăn, giặt giũ.

Buổi tối, cả ba ngủ chung trên chiếc giường chật chội. "Lúc đó, tôi như một thằng đàn ông, để tóc tém. Ba anh em ngủ chung, tôi nằm giữa. Muốn ngủ riêng cũng không có giường, ngủ ngoài sợ muỗi cắn", chị hồi tưởng lại.

Khi nghệ sĩ Minh Nhí thành danh, kiếm được tiền mua nhà riêng thì đón Cát Phượng qua ở chung. Sau này, Cát Phượng được đạo diễn Phước Sang mời về diễn ở sân khấu thể nghiệm và được biết đến với biệt danh Cô Cát.

Cát Phượng đăng ảnh năm 20 tuổi, kể chuyện ngủ chung cùng Lý Hải - Minh Nhí-2Cát Phượng đăng ảnh năm 20 tuổi, kể chuyện ngủ chung cùng Lý Hải - Minh Nhí-3
Lý Hải và Cát Phượng có mối thâm tình từ ngày trẻ.

Cát Phượng đăng ảnh năm 20 tuổi, kể chuyện ngủ chung cùng Lý Hải - Minh Nhí-4
Cát Phượng với Việt Trinh.

Cát Phượng đăng ảnh năm 20 tuổi, kể chuyện ngủ chung cùng Lý Hải - Minh Nhí-5
Cô Cát và đàn anh Minh Nhí giữ mối quan hệ thân thiết suốt mấy chục năm qua.

"Anh Phước Sang moi móc tui ra cho vai diễn. Những vai diễn lớn đầu tiên ở sân khấu thể nghiệm 135 Hai Bà Trưng. Rồi những vai khá nặng ký ở sân khấu Nhà hát Hòa bình. Đối với tui nó như một giấc mơ. Và tui nắm bắt cơ hội ngay và liền. Không làm cho anh Phước Sang thất vọng, từ đó cái tên Cát Phượng lớn dần.

Bây giờ ít ai gọi tui là Cát Bụi, Cát Phượng mà gọi tui là Cô Cát, Bà Cát, Chị Cát..., và cách gọi này Cát đây rất thích. Vì đối với Cát nó là cái danh xưng rất thân thiện và rất gần gũi", Cát Phượng trải lòng.

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/cat-phuong-dang-anh-nam-20-tuoi-ke-chuyen-ngu-chung-cung-ly-hai-minh-nhi-42721.html

Minh Nhí Lý Hải Cát Phượng

Tin tức mới nhất