Lý Hải xây dựng phim trường ở Lâm Đồng, tài sản 'khủng' cỡ nào?

Vợ chồng Lý Hải ấp ủ dự định xây một phim trường khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây Lý Hải tái xuất trên truyền hình khi là ca sĩ bí ẩn số 5 trong tập 24 Ca Sĩ Bí Ẩn – Phiên bản mới. Lý Hải chia sẻ thời gian này anh đang ở trang trại trên Lâm Đồng cùng với gia đình, ngày ngày ngồi uống trà, nghe “chim kêu, vượn hú”, tận hưởng cuộc sống thiên nhiên, dân dã.

Nam diễn viên, đạo diễn phim Lật Mặt cũng tiết lộ, anh có dự định xây dựng phim trường tại đây để phục vụ cho việc quay phim; tuy nhiên do tình hình dịch bệnh nên chưa thể thực hiện được.

Lý Hải xây dựng phim trường ở Lâm Đồng, tài sản khủng cỡ nào?-1
Lý Hải ở trang trại trên Lâm Đồng

Một tin vui nữa mà Lý Hải chia sẻ  với người hâm mộ về dự án đang ấp ủ: “Anh rất muốn thu một số ca khúc cũ, nhưng mình sẽ phối mới lại”. Như vậy, trong thời gian tới khán giả sẽ được thưởng thức giọng ca của Lý Hải qua những ca khúc quen thuộc nhưng với một giai điệu mới, “diện mạo” mới.

Lý Hải xây dựng phim trường ở Lâm Đồng, tài sản khủng cỡ nào?-2
Nam ca sĩ trở lại với ca hát sau một thời gian tập trung cho điện ảnh

Tiết lộ của Lý Hải về việc xây dựng phim trường ở Lâm Đồng khiến nhiều người bất ngờ và tò mò về khối tài sản anh sở hữu. Có gần 30 năm hoạt động nghệ thuật, Lý Hải là một ngôi sao đa-di-năng ở các lĩnh vực ca hát, diễn xuất, đạo diễn, nhà sản xuất phim.

Chỉ tính riêng series phim Lật Mặt gắn liền với tên tuổi của Lý Hải – Minh Hà trong vai trò sản xuất đã thu về hàng trăm tỷ đồng doanh thu. Phần 1 kiếm được 70 tỷ khi ra mắt năm 2015.

Các phần sau lần lượt thu về 80 và 80,5 tỷ trong năm 2016 và 2018. Phần 4 có doanh thu 120 tỷ đồng. Phần 5 ra mắt trong năm nay tuy bị ảnh hưởng của dịch Covi-19 phải dời lịch chiếu Tết nhưng vẫn thu về 152 tỷ đồng.

Doanh thu “khủng” là thế nhưng cũng phải nói tới chi phí đầu tư rất bạo tay của Lý Hải. Chỉ riêng 1 cảnh hành động sông nước ở Lật Mặt: 48H đã tốn 3 tỷ đồng. Anh luôn được đánh giá là nhà làm phim rất đầu tư nghiêm túc, không ngại chi tiền để có các cảnh quay chân thực.

Lý Hải xây dựng phim trường ở Lâm Đồng, tài sản khủng cỡ nào?-3
Lý Hải với khu vườn trồng được nhiều cây ăn trái

Sau căn nhà hơn 40 tỷ ở quận 10, Lý Hải cùng vợ và các con chuyển về căn nhà mới ở ngoại ô sinh sống. Vợ chồng anh ưa thích cuộc sống giản dị. Đó là lý do anh chọn không gian sống có nhiều đất trồng vườn, cây ăn trái.

Ở Đà Lạt, vợ chồng anh có trang trại hàng chục ha trồng nhiều loại rau củ, trái cây và hoa. Nơi đây được anh tậu từ 2 năm trước. Vài tháng, cả nhà anh lại về vui chơi nghỉ dưỡng. Đợt TP. HCM giãn cách xã hội vì dịch Covid-19, gia đình anh ở lại nông trại.

Lý Hải xây dựng phim trường ở Lâm Đồng, tài sản khủng cỡ nào?-4
Gia đình Lý Hải ở nông trại hàng chục ha tại Đà Lạt

Nhưng trên hết, “tài sản” lớn nhất của vợ chồng Lý Hải chính là những người con. Sau 10 năm gắn bó, vợ chồng anh có 4 con, hai trai và hai gái, người con lớn nhất năm nay 10 tuổi.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/ly-hai-xay-dung-phim-truong-o-lam-dong-tai-san-khung-co-nao-50202151010584860.htm

Lý Hải

Tin tức mới nhất