Ly Kute hiếm hoi lên 'tút' dạy cách làm người, câu chốt sốc

Những chia sẻ mới đây của bà mẹ một con khiến nhiều người gật gù đồng tình.

Mới đây trên trang cá nhân, Ly Kute đã cập nhật dòng trạng thái mới. Lâu lâu mới lên sóng, hot mom Hà thành khoe ảnh đứng cầm ô khi vãn cảnh chùa. 

Ly Kute hiếm hoi lên tút dạy cách làm người, câu chốt sốc-1

Tuy nhiên, tâm điểm chú ý chính là status cô viết: "Có một câu chuyện khá hay về 'Tây Du Kí' rằng, Đường Tăng rất cẩn thận, luôn thích chăm lo cho các đồ đệ của mình.

Ngày nọ, ngài phát hiện trên quần của Tôn Ngộ Không có một lỗ thủng, cho nên đã lặng lẽ vá lại lỗ thủng đó. Ngày hôm sau, ngài lại thấy chỗ vá thủng ra, cho nên, một lần nữa lại lặng lẽ vá lại. 

Ngày thứ ba vẫn vậy, và ngài ấy vẫn tiếp tục vá. Dù cho ngài cẩn thận như thế, nhưng Tôn Ngộ Không lại nóng giận, không chịu nổi và nói rằng: 'Sư phụ, người đừng quản mấy chuyện không đâu nữa có được không? Người đem lỗ thủng trên quần con vá lại như thế, vậy đuôi của con biết làm thế nào?'".

Ly Kute hiếm hoi lên tút dạy cách làm người, câu chốt sốc-2

Những tưởng chỉ trích dẫn câu chuyện cho vui thôi nhưng đến cuối cùng, hot mom đúc kết: "Cho nên, vẫn là có chừng mực với mọi người, không chỉ là tôn trọng, mà còn là dành một phần an tĩnh cho chính mình".

Ở phần bình luận, ngoài khen ngợi nhan sắc trẻ đẹp của bà mẹ một con, nhiều chị em cũng vào gật gù khi thấy những chia sẻ của Ly Kute nghe rất thấm.

Ly Kute hiếm hoi lên tút dạy cách làm người, câu chốt sốc-3

Nhắc đến thế hệ hot girl đời đầu của Hà Nội không thể không kể đến Ly Kute (tên thật Nguyễn Khánh Ly, SN 1990). 

Ngoài ghi dấu ấn khi tham gia sitcom Nhật Ký Vàng Anh, tên tuổi của 9X còn được nhắc tới nhiều hơn khi công khai hẹn hò với Mạc Hồng Quân.

Cả 2 từng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có chuyện tình đẹp. Tuy nhiên, cuộc tình ấy nhanh chóng đứt gánh tại thời điểm Ly Kute mang thai.

Ly Kute hiếm hoi lên tút dạy cách làm người, câu chốt sốc-4

Chọn nuôi con một mình (bé Khoai Tây) nhưng cựu hot girl cho con trai có cuộc sống đủ đầy. Ngoài học tập tại trường quốc tế có học phí đắt đỏ, "single mom" còn đưa con trai vi vu, khám phá nhiều nơi trên thế giới.

Về phía Khoai Tây, cậu nhóc được nhận xét là người biết yêu thương, san sẻ với mọi người. Dù vất vả với công việc kinh doanh nhưng Ly Kute còn làm bao người ngưỡng mộ khi có cậu con trai vừa đẹp vừa đáng yêu.

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ly-kute-hiem-hoi-len-tut-triet-ly-cuoc-song-cau-chot-soc-n-311468.html

Hot mom Ly kute

Tin tức mới nhất