Ly Kute tổ chức sinh nhật con trai, nói 5 chữ lay động trái tim

Lời nhắn nhủ tình cảm của Ly Kute khiến nhiều người xúc động.

Hôm qua (25/3) là sinh nhật 6 tuổi Khoai Tây - con trai Ly Kute. Do dịch bệnh vẫn còn phức tạp nên hot mom chỉ tổ chức tiệc tại nhà.

Quy mô không lớn song ngày vui của Khoai Tây vẫn trọn niềm vui vì ấm cúng và sang trọng chẳng kém ngoài nhà hàng.

Theo đó, Ly Kute đã mua đồ về tự trang trí theo sở thích của quý tử. Bữa tiệc với sự góp mặt của một số người bạn thân thiết với cậu bé.

Ly Kute tổ chức sinh nhật con trai, nói 5 chữ lay động trái tim-1
Khoai Tây hạnh phúc đón tuổi mới.

Đính kèm loạt ảnh Khoai Tây vui vẻ đón tuổi mới, Ly kute nhắn nhủ xúc động: "Mẹ yêu em nhìu lắm". Lời nhắn nhủ tình cảm của Ly Kute khiến nhiều người rưng rưng.

Dưới bài viết, cậu bé đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng. Em họ Ly Kute - Diệp Lâm Anh cũng nhắn nhủ Khoai Tây: "Happy birthday anh Tây. Chúc Tây mau ăn chóng lớn và học giỏi. Yêu".

Cũng trong ngày sinh nhật, nhóc tỳ được bà ngoại âu yếm với lời nhắn: "Chúc mừng sinh nhật thằng bé con con  đáng yêu của ông bà. Bà chúc con luôn vui tươi, khỏe mạnh, thành công và hạnh phúc trong tuổi mới. Gia đình mình luôn bên con. Yêu con trai của ông bà".

Ly Kute tổ chức sinh nhật con trai, nói 5 chữ lay động trái tim-2
Cậu nhóc âu yếm bà ngoại.

Ly Kute tổ chức sinh nhật con trai, nói 5 chữ lay động trái tim-3
Bữa tiệc được trưng bày rất nhiều hình ảnh Khoai Tây từ hồi nhỏ xíu.

Ly Kute tổ chức sinh nhật con trai, nói 5 chữ lay động trái tim-4
Những lời chúc ý nghĩa được gửi đến Khoai Tây.

Ly Kute tổ chức sinh nhật con trai, nói 5 chữ lay động trái tim-5
Cậu nhóc chụp ảnh kỷ niệm cùng bà ngoại và mẹ.

Ly Kute tổ chức sinh nhật con trai, nói 5 chữ lay động trái tim-6
Khoai Tây càng lớn càng khôi ngô, đáng yêu.

Khoai Tây là kết quả mối tình giữa Ly Kute và Mạc Hồng Quân. Tuy nhiên, tình yêu đó nhanh chóng tan vỡ. Hậu chia tay, Ly Kute chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân trong khi bạn trai cũ kết duyên cùng tình mới Kỳ Hân.

Sau ồn ào về đời tư, Ly Kute cũng rút lút khỏi làng giải trí, tập trung vào công việc kinh doanh. Dù không còn hoạt động nghệ thuật song cô vẫn luôn nhận được tình cảm yêu mến từ người hâm mộ.

Trong suốt 6 năm làm mẹ đơn thân, Ly Kute luôn ghi dấu ấn hình ảnh về người phụ nữ vừa tài giỏi vừa chăm con khéo. Cô hiện là bà chủ của chuỗi cửa hàng quần áo, đồ trẻ em,...

Nhờ đó mà ở tuổi 32 Ly Kute đã có trong tay từ nhà, xe,... quan trọng hơn cả là đem đến cho con trai một cuộc sống ấm no, đầy đủ.

Ngoài cho Khoai Tây học tập tại ngôi trường đắt đỏ, thời gian rảnh bà mẹ đơn thân lại đưa con đi du lịch. Ngoài khám phá những địa điểm nổi tiếng trong nước, Ly Kute còn cùng con xuất ngoại sang Hàn Quốc, Thái Lan,...

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-kute-to-chuc-sinh-nhat-con-trai-noi-5-chu-lay-dong-trieu-nguoi-n-300794.html

mẹ đơn thân Ly kute

Tin tức mới nhất