Khoe ảnh thẻ siêu dễ thương của con trai, người xem vô tình tìm ra 'điểm lạ' trong khoảnh khắc Ly Kute đăng tải

Hình ảnh mới nhất về bé Khoai Tây được Ly Kute đăng tải đang nhận về rất nhiều quan tâm của mọi người.

Mới đây, Ly Kute đăng tải bức ảnh thẻ của bé Khoai Tây trên trang cá nhân khiến ai nhìn cũng thích thú. Trong ảnh, Khoai Tây với vẻ mặt nghiêm nghị nhưng vẫn làm người xem thốt lên đáng yêu siêu cấp.

Khoe ảnh thẻ siêu dễ thương của con trai, người xem vô tình tìm ra điểm lạ trong khoảnh khắc Ly Kute đăng tải-1
Ly Kute khoe ảnh thẻ đáng yêu của con trai.

Được biết, hình ảnh này được hot mom "tác nghiệp" khi con trai tới chơi nơi làm việc của mình. Ngay lập tức, khoảnh khắc đã nhận về hàng nghìn lượt thích, chia sẻ và bình luận.

Đa phần người xem khen ngợi vẻ đáng yêu siêu cấp của cậu bé. Tuy nhiên, cũng không ít bình luận cho rằng Khoai Tây rất giống một người nhưng không tiện nhắc tên.

Khoe ảnh thẻ siêu dễ thương của con trai, người xem vô tình tìm ra điểm lạ trong khoảnh khắc Ly Kute đăng tải-2
Rất nhiều người phát hiện "điểm lạ" trong bức ảnh Ly Kute đăng tải.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng diễn xuất ngọt, Ly Kute ghi dấu ấn với khán giả truyền hình sau khi tham gia bộ phim Nhật Ký Vàng Anh. Tên tuổi của nàng Dịu ngày càng được chú ý trong giới trẻ khi công khai mối tình bên chàng cầu thủ Việt Kiều điển trai Mạc Hồng Quân.

Tuy nhiên, tình yêu đó nhanh chóng tan vỡ. Sau chia tay, Ly Kute một mình sinh con khi bạn trai cũ kết duyên cùng tình mới Kỳ Hân. Dù làm mẹ đơn thân nhưng trong nhiều năm qua Ly Kute vẫn chăm con rất tốt. Thời gian rảnh rỗi, hot mom còn chăm chỉ đưa Khoai Tây đi du lịch khám phá những vùng đất mới.

Khoe ảnh thẻ siêu dễ thương của con trai, người xem vô tình tìm ra điểm lạ trong khoảnh khắc Ly Kute đăng tải-3
Dù là mẹ đơn thân nhưng Ly Kute khiến ai cũng ngưỡng mộ vì lo cho con trai có một cuộc sống đủ đầy.

Khoe ảnh thẻ siêu dễ thương của con trai, người xem vô tình tìm ra điểm lạ trong khoảnh khắc Ly Kute đăng tải-4Khoe ảnh thẻ siêu dễ thương của con trai, người xem vô tình tìm ra điểm lạ trong khoảnh khắc Ly Kute đăng tải-5Khoe ảnh thẻ siêu dễ thương của con trai, người xem vô tình tìm ra điểm lạ trong khoảnh khắc Ly Kute đăng tải-6
Cứ có thời gian rảnh, hot mom lại đưa con đi du lịch tại nhiều địa điểm trong và ngoài nước.

Cách đây không lâu, hot mom này cũng khiến nhiều người xuýt xoa khi  chia sẽ những hình ảnh về con trai trong lễ bế giảng. Kèm theo khoảnh khắc Khoai Tây nhiệt tình tham gia biểu diễn văn nghệ, bà mẹ đơn thân hào hứng: "Kết thúc một năm học với thật nhiều niềm vui. Cậu bé mầm non của mẹ năm nay lớn quá rồi".

Ngay lập tức, mọi thông tin về ngôi trường mà con trai Ly Kute đang theo học cũng lập tức trở thành tâm điểm.

Khoe ảnh thẻ siêu dễ thương của con trai, người xem vô tình tìm ra điểm lạ trong khoảnh khắc Ly Kute đăng tải-7
Ly Kute đầu tư cho con trai theo học tại một trường mầm non quốc tế, có mức học phí khoảng 100 triệu đồng/năm.

Được biết, ngôi trường mà Khoai Tây đang theo học thuộc hệ thống trường mầm non quốc tế. Trường được Hiệp hội Phát triển Montessori Hoa Kỳ (IAPM) chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Mức chi phí cho mỗi bé rơi vào khoảng 100 triệu/năm. Nhìn vào con số này đủ cho thấy Ly Kute chăm chút và đầu tư cho con trai đến cỡ nào.

Đợt đầu năm vừa rồi, cựu diễn viên Nhật ký vàng anh cũng khiến nhiều người xuýt xoa khi khoe ảnh tậu xế hộp tiền tỷ và úp mở chuyện chuẩn bị mua nhà. Nhìn cuộc sống đủ đầy của 2 mẹ con dù không có bóng dáng bất cứ người đàn ông nào bên cạnh, ai cũng nể phục trước tài năng và sự kiên cường của Ly Kute.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-kute-khoe-anh-the-dang-yeu-sieu-cap-cua-con-trai-n-187607.html

Hot mom Ly kute

Tin tức mới nhất