Từ sao nhí được nhiều người yêu mến, con trai Ly Kute khiến ai cũng bất ngờ khi nói tiếng Anh

Dù mới 3 tuổi nhưng con trai Ly Kute đã bộc lộ rõ sự thông minh, lanh lợi với khả năng nói tiếng Anh khá tốt.

Mới đây, Ly Kute lại nhận được sự chú ý khi chia sẻ clip cực thú vị về con trai. Hình ảnh ghi lại, hai mẹ con đang tham gia giao thông trên đường. Vừa lái ô tô, Ly Kute vừa kiểm tra bài cũ cho con. Làm cô giáo bất đắc dĩ, Ly Kute phát âm những con vật bằng tiếng Anh sau đó để Khoai Tây nhận biết và ngược lại.

Bất ngờ bị mẹ "sờ gáy", ban đầu cậu bé tỏ ra ngơ ngác và có chút lúng túng nhưng sau một hồi suy nghĩ, Khoai Tây vẫn trả lời chính xác mọi con vật bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt. Kiểm tra bài vở của con khá đến nơi đến chốn, bà mẹ đơn thân cũng phải thừa nhận: "Nhiều lúc bạn ý hỏi nhanh mà mẹ cũng phải lơ ngơ".


Từ sao nhí được nhiều người yêu mến, con trai Ly Kute khiến ai cũng bất ngờ khi nói tiếng Anh.

Quyết định rời xa ánh đèn sâu khấu lui về hậu trường một mình nuôi con, cuộc sống của Ly Kute luôn nhận được sự quan tâm và tình yêu mến từ người hâm mộ. Qua những chia sẻ của hot mom trên Facebook có thể thấy, dù thiếu vắng tình yêu thương của cha nhưng Khoai Tây được sống trong sự bao bọc, đủ đầy của mẹ và ông bà ngoại.

Từ sao nhí được nhiều người yêu mến, con trai Ly Kute khiến ai cũng bất ngờ khi nói tiếng Anh-1
Khoai Tây ngày càng lớn và đáng yêu.

Dù bận rộn với công việc kinh doanh, Ly Kute luôn dành thời gian đồng hành cùng con trong mọi cung bậc của cuộc sống. Ngoài những chuyến du lịch, hôm 25/3 vừa qua, cựu hot girl Hà thành đã tổ chức sinh nhật tròn 3 tuổi cho Khoai Tây.

"Chúc mừng sinh nhật con trai yêu của mẹ. Chàng siêu nhân ngọt ngào, tình cảm nhưng cũng vô cùng đáng yêu, mạnh mẽ. Mẹ yêu con nhiều, động lực và nguồn sống của mẹ", Ly Kute nhắn nhủ con trai.


Khoai Tây trong sinh nhật tròn 3 tuổi.

Trước đó, bật mí bí quyết nuôi con khỏe mạnh, single mom từng đưa lời khuyên: "Muốn con hạnh phúc, gặp gỡ người hạnh phúc. Muốn con hoạt ngôn, tương tác với người hoạt ngôn. Muốn con tươi cười, hãy tiếp xúc với người vui vẻ".

Lý giải về nhận định này, nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh cho rằng: "Người tiêu cực không thể cho con bạn tích cực. Người mặt nhăn nhó không thể cho con bạn nụ cười. Người nói dối không thể cho con bạn trung thực. Người thiên vị không thể cho con bạn sự công bằng".


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


Hot mom mẹ đơn thân Ly kute

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao