Đẳng cấp một mình nuôi con như Ly Kute: Du lịch sang chảnh, xế hộp tiền tỷ, sinh nhật quý tử mỗi năm phải một phong cách

Dù bận công việc kinh doanh nhưng năm nào Ly Kute cũng dành thời gian tổ chức sinh nhật cho con trai.

Đã 3 năm kể từ ngày Ly Kute hạ sinh cậu bé Khoai Tây và chọn cuộc sống của một bà mẹ đơn thân. Nói với quý tử về quãng thời gian ấy, single mom khẳng định "đó là 3 năm ý nghĩa nhất của cuộc đời mẹ".

Ngoài tập trung cho công việc, cựu diễn viên Nhật ký Vàng Anh thường dành thời gian chăm sóc, vui chơi và cùng con đi khám phá nhiều vùng đất trên thế giới. Không những thế, sinh nhật Khoai Tây cũng được cô tổ chức mỗi năm theo một phong cách khác nhau.


Khoai Tây tròn 3 tuổi.

Hôm qua (25/3) là ngày con trai tròn 3 tuổi. Nhân dịp đặc biệt, Ly Kute tổ chức tiệc ấm cúng cho quý tử với sự góp mặt của rất nhiều người thân, bạn bè. Trong ngày ý nghĩa, Khoai Tây khi được mẹ hóa thân thành siêu nhân, lúc lại là chú công an bé nhỏ. 

"Chúc mừng sinh nhật con trai yêu của mẹ. Chàng siêu nhân ngọt ngào, tình cảm nhưng cũng vô cùng đáng yêu, mạnh mẽ. Mẹ yêu con nhiều, động lực và nguồn sống của mẹ", Ly Kute nhắn nhủ con trai.

Nhìn Khoai Tây ai cũng dành lời yêu thương, gửi lời chúc ý nghĩa đến cậu bé.

Đẳng cấp một mình nuôi con như Ly Kute: Du lịch sang chảnh, xế hộp tiền tỷ, sinh nhật quý tử mỗi năm phải một phong cách-1
Khoai Tây trong vòng tay ông bà ngoại và mẹ.


Đẳng cấp một mình nuôi con như Ly Kute: Du lịch sang chảnh, xế hộp tiền tỷ, sinh nhật quý tử mỗi năm phải một phong cách-2
Cậu bé trong trang phục chú công an nhỏ đáng yêu.

Đẳng cấp một mình nuôi con như Ly Kute: Du lịch sang chảnh, xế hộp tiền tỷ, sinh nhật quý tử mỗi năm phải một phong cách-3
Cậu bé đã nhận được rất nhiều lời hay ý đẹp từ mọi người.

Dù bận công việc kinh doanh nhưng năm nào Ly Kute cũng tổ chức sinh nhật và dành cho con những lời ngọt ngào. Và để ý có thể thấy, mỗi năm hot mom họ Nguyễn lại tổ chức sinh nhật cho con theo những cách khác nhau.

Năm ngoái, Ly Kute tổ chức sinh nhật sớm 1 ngày cho con tại trường. Dù không quá linh đình nhưng nhìn Khoai Tây quây quần bên bạn bè, cô giáo khiến mẹ Ly vô cùng hạnh phúc.

Đẳng cấp một mình nuôi con như Ly Kute: Du lịch sang chảnh, xế hộp tiền tỷ, sinh nhật quý tử mỗi năm phải một phong cách-4Đẳng cấp một mình nuôi con như Ly Kute: Du lịch sang chảnh, xế hộp tiền tỷ, sinh nhật quý tử mỗi năm phải một phong cách-5
Sinh nhật 2 tuổi của Khoai Tây.

"Hôm nay mẹ tổ chức sinh nhật sớm cho con yêu ở lớp với các bạn. Chúc em bé của mẹ càng lớn càng thông minh hơn nữa, ngộ nghĩnh hơn nữa, đáng yêu hơn nữa và luôn ngoan ngoãn nghe lời ông bà và mẹ như bây giờ nha. Mẹ yêu con. Cả nhà yêu con", Ly Kute nhắn nhủ con trong sinh nhật 2 tuổi.


Clip Khoai Tây bóc quà sinh nhật.

Ở sinh nhật 1 tuổi, bà mẹ đơn thân cũng tổ chức tiệc cho con theo cách đặc biệt. Không gian bữa tiệc được trang trí tỉ mỉ và thuê cả ban nhạc về chơi. Ngoài ra, cô cũng không quên dành cho quý tử những lời tâm sự đong đầy tình cảm yêu thương.

"Một buổi tối ấm cúng bên những người thân yêu. Cảm ơn con đã đến bên đời mẹ. Mẹ sẽ cố gắng làm tất cả để mang đến cho con những gì tuyệt vời nhất. Mẹ yêu con! Chúc mừng sinh nhật con trai của mẹ".


Khoai Tây được mẹ Khánh Ly tổ chức sinh nhật tròn 1 tuổi.

Đẳng cấp một mình nuôi con như Ly Kute: Du lịch sang chảnh, xế hộp tiền tỷ, sinh nhật quý tử mỗi năm phải một phong cách-6
Hình ảnh Khoai Tây khi tròn 1 tuổi.


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Hot mom mẹ đơn thân Ly kute

Tin tức mới nhất