Ly Kute lần đầu chia sẻ về nghịch cảnh sau 5 năm bị Mạc Hồng Quân bỏ rơi

"Nghịch cảnh luôn là người giáo viên tốt nhất", bà mẹ trẻ trải lòng.

Nhắc đến thế hệ hot girl đời đầu không thể không kể đến Ly Kute (tên thật Nguyễn Khánh Ly, SN 1990). Cô  ghi dấu ấn công chúng lần đầu tiên khi tham gia sitcom Nhật Ký Vàng Anh, cách đây 13 năm.

Ly Kute cũng từng dẫn chương trình, ấn tượng nhất với hình ảnh chị Ong Vàng trong chương trình dành cho thiếu nhi mang tên Mười vạn câu hỏi vì sao.

Ly Kute lần đầu chia sẻ về nghịch cảnh sau 5 năm bị Mạc Hồng Quân bỏ rơi-1

Bên cạnh sự nghiệp thành công, tên tuổi của Ly Kute ngày ấy còn gây nhiều chú ý hơn trong giới trẻ khi công khai mối tình bên chàng cầu thủ Việt Kiều điển trai Mạc Hồng Quân. Tuy nhiên, tình yêu đó nhanh chóng tan vỡ. Sau chia tay, Ly Kute một mình sinh con, còn bạn trai cũ kết duyên cùng tình mới Kỳ Hân.

Khi ấy, đa số mọi người đều chỉ trích Mạc Hồng Quân vô trách nhiệm, bỏ rơi Ly Kute khi bạn gái đang mang bầu. Thời gian đó, nàng hot girl đã tạm lánh lên chùa sống một thời gian để tránh sóng gió.

Ly Kute lần đầu chia sẻ về nghịch cảnh sau 5 năm bị Mạc Hồng Quân bỏ rơi-2

Sau 5 năm kể từ thời điểm quyết định làm mẹ đơn thân, cuộc sống hiện tại của Ly Kute được nhiều người ngưỡng mộ. Không chỉ được ngợi khen vừa kiếm tiền giỏi vừa chăm con khéo, nhan sắc single mom cũng được ghi nhận chẳng thua kém mỹ nhân nào.

Mới đây trên Instagram cá nhân, Ly Kute gây chú ý khi đăng ảnh con trai và chia sẻ: "5 năm trôi qua chỉ như một cái chớp mắt. Có lẽ nghịch cảnh luôn là người giáo viên tốt nhất. Và chúng ta có thể tồn tại trong nghịch cảnh là vì chúng ta luôn có 1 lý do để sống".

Ly Kute lần đầu chia sẻ về nghịch cảnh sau 5 năm bị Mạc Hồng Quân bỏ rơi-3

Ở phần bình luận, rất nhiều ý kiến động viên bà mẹ trẻ. Họ cũng khâm phục bản lĩnh, tài năng của Ly Kute khi cô cho con trai một cuộc sống đủ đầy dù là single mom.

"Nhìn Khoai Tây, sẽ thấy mọi sự hy sinh đều xứng đáng, chị nhỉ", "Sóng gió nào rồi cũng sẽ qua em ạ. Luôn theo dõi và ủng hộ cho em cô gái mạnh mẽ!", "Thật sự em rất ngưỡng mộ chị đấy",... là những bình luận dân mạng để lại.

Lời động viên của dân mạng rất có lý bởi nếu theo dõi hành trình trưởng thành của Khoai Tây, ai cũng biết cậu bé sống rất tình cảm.

"Mẹ ơi, mẹ biết con yêu ai nhất không ạ? Nếu mẹ không biết thì mẹ cứ soi gương là mẹ sẽ biết ạ", "Sáng em hỏi: 'Hôm nay mẹ có mệt không? Mẹ không mệt, mẹ đưa con đi học được không ạ?'",... những câu nói của cậu nhóc 4 tuổi làm ai nghe cũng phải tan chảy.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-kute-lan-dau-chia-se-ve-noi-dau-khi-bi-mac-hong-quan-bo-roi-n-243201.html

Mạc Hồng Quân Ly kute

Tin tức mới nhất