Chia sẻ bí quyết hạnh phúc, hội chị em chỉ chú ý nhan sắc thăng hạng ở tuổi 30 của Ly Kute

Là mẹ của một nhóc tỳ 4 tuổi, ngoại hình ngày một thăng hạng của hot mom họ Nguyễn làm hội chị em ghen đỏ mắt.

Nhắc đến thế hệ hot girl đời đầu không thể không kể đến Ly Kute (tên thật Nguyễn Khánh Ly, SN 1990). Cô  ghi dấu ấn công chúng lần đầu tiên khi tham gia sitcom Nhật Ký Vàng Anh, cách đây 13 năm.

Ly Kute cũng từng dẫn chương trình, ấn tượng nhất với hình ảnh chị Ong Vàng trong chương trình dành cho thiếu nhi mang tên Mười vạn câu hỏi vì sao.

Chia sẻ bí quyết hạnh phúc, hội chị em chỉ chú ý nhan sắc thăng hạng ở tuổi 30 của Ly Kute-1

Bên cạnh sự nghiệp thành công, tên tuổi của Ly Kute ngày ấy còn gây nhiều chú ý hơn trong giới trẻ khi công khai mối tình bên chàng cầu thủ Việt Kiều điển trai Mạc Hồng Quân. Tuy nhiên, tình yêu đó nhanh chóng tan vỡ. Sau chia tay, Ly Kute một mình sinh con, còn bạn trai cũ kết duyên cùng tình mới Kỳ Hân.

Sau 4 năm làm mẹ đơn thân, cuộc sống hiện tại của Ly Kute được nhiều người ngưỡng mộ. Không chỉ được ngợi khen vừa kiếm tiền giỏi vừa chăm con khéo, nhan sắc single mom cũng được ghi nhận chẳng thua kém mỹ nhân nào.

Chia sẻ bí quyết hạnh phúc, hội chị em chỉ chú ý nhan sắc thăng hạng ở tuổi 30 của Ly Kute-2

Tạm gác lại công việc bận rộn, mới đây hot mom họ Nguyễn đã đưa mẹ và con trai Khoai Tây đi du lịch Bình Thuận. Ở lần vi vu này, ngoài khoe ảnh về chuyến đi, cựu hot girl Hà thành đã có những trải lòng về bí quyết sống hạnh phúc.

"Cách duy nhất để hạnh phúc là được sống như mình mong muốn... khi một người hạnh phúc, những người xung quanh cũng sẽ hạnh phúc...", kèm theo đó là bức ảnh cô diện đồ bơi.

Chia sẻ bí quyết hạnh phúc, hội chị em chỉ chú ý nhan sắc thăng hạng ở tuổi 30 của Ly Kute-3
Chia sẻ bí quyết hạnh phúc, hội chị em chỉ chú ý nhan sắc thăng hạng ở tuổi 30 của Ly Kute-4

Ở phần bình luận, tiếp tục là những ý kiến đồng quan điểm, bày tỏ quan điểm trên quá đúng. Số khác lại chỉ chú ý đến nhan sắc ở tuổi 30 của bà mẹ một con.

Chia sẻ bí quyết hạnh phúc, hội chị em chỉ chú ý nhan sắc thăng hạng ở tuổi 30 của Ly Kute-5

"Em ngày càng đẹp mặn mà, thần thái", "Đẹp quá em", "Mẹ Khoai Tây xinh quá", "Xinh quá em ạ. Ngưỡng mộ em lắm", "Sao ngày càng xinh xuất sắc vậy",... là những bình luận dân mạng để lại.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-kute-gay-chu-y-voi-nhan-sac-tre-dep-o-tuoi-30-n-228812.html

Hot mom Ly kute

Tin tức mới nhất