Ly Kute mang bầu lần 2 hưởng cuộc sống sang chảnh chuẩn quý bà, trái ngược lần đầu nương nhờ cửa Phật

Lần mang thai thứ 2 này Ly Kute vô cùng rạng rỡ và hạnh phúc, so với lần đầu tiên nhiều người cho rằng cô đã thật sự chọn đúng người.

Khi so sánh giữa 2 lần mang bầu, nhiều người có thể thấy sự thay đổi đáng kể của Ly Kute.

Nếu như lần đầu tiên, cô phải tìm đến sự tĩnh lặng lên chùa ở ẩn, thì lần thứ hai này, cô lại tận hưởng từng khoảnh khắc thảnh thơi, hạnh phúc bên chồng và con trai.

Ly Kute mang bầu lần 2 tận hưởng cuộc sống sang chảnh chuẩn quý bà, trái ngược với lần đầu phải nương nhờ cửa Phật - Ảnh 1

Ở lần mang thai đầu tiên cô nàng khiến nhiều người phải lo lắng. Ngay khi biết tin mình có bầu, cô đã phải đối mặt với nhiều khó khăn.

Cô sụt cân nhanh chóng, chỉ còn 38kg, và tâm trạng suy sụp khiến cô phải tìm đến cửa Phật để nương nhờ.

Ly Kute mang bầu lần 2 tận hưởng cuộc sống sang chảnh chuẩn quý bà, trái ngược với lần đầu phải nương nhờ cửa Phật - Ảnh 2

Đỉnh điểm nhất là vào những tháng cuối thai kỳ, cô khiến nhiều người vô cùng xót xa với tình trạng lo lắng quá mức của mình: "Ly bầu 35 tuần. Ly suy nghĩ nhiều. Ly làm việc nhiều. Ly phải nhập viện bất ngờ. Ly không thương con. Ly hư quá. Đừng như Ly...".

Dù vậy, cô vẫn tự trấn an mình và con: "Con yêu hãy ngoan ngoãn ở trong đó 3 - 4 tuần nữa đủ tháng đủ ngày rồi ra với mẹ, con nhé! Đừng làm mẹ lo lắng nhé”.

Khi biết được tình trạng sức khỏe của cô, các bà mẹ khác đã khuyên nhủ cô nên nghỉ ngơi, ăn uống và đi lại cẩn thận để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ cùng em bé.

Ly Kute mang bầu lần 2 tận hưởng cuộc sống sang chảnh chuẩn quý bà, trái ngược với lần đầu phải nương nhờ cửa Phật - Ảnh 3

Cho đến cuối năm 2023, Ly Kute tìm thấy hạnh phúc mới bên ông xã Ngọc Sơn, một cán bộ ngành công an.

Chồng hiện tại của cô có mối quan hệ thân thiết với con trai riêng của Ly Kute và luôn đồng hành cùng cô trong việc chăm sóc, nuôi dạy con.

Ly Kute mang bầu lần 2 tận hưởng cuộc sống sang chảnh chuẩn quý bà, trái ngược với lần đầu phải nương nhờ cửa Phật - Ảnh 4

Có thể thấy ở lần mang thai thứ 2 này, cô tràn đầy năng lượng và tích cực chăm sóc bản thân. Trong đoạn video mới đăng tải, dù bận rộn với công việc, hot mom vẫn dành 30 phút mỗi ngày để tập gym.

Những bài tập như nâng tạ, đi bộ, tập dây thừng… đều được cô thực hiện một cách chuyên nghiệp. Bạn bè và người hâm mộ không ngừng khen ngợi sự năng động của Ly Kute dù đang mang bầu.

Ly Kute mang bầu lần 2 tận hưởng cuộc sống sang chảnh chuẩn quý bà, trái ngược với lần đầu phải nương nhờ cửa Phật - Ảnh 5

Cô cũng từng chia sẻ thời gian đầu mang thai ốm nghén nặng. Hiện tại đang ở tháng thứ 6 thai kỳ, Ly Kute cảm thấy ăn ngon miệng hơn và thường xuyên chọn các món ăn như khoai, ngô thay vì thịt.

Ly Kute mang bầu lần 2 tận hưởng cuộc sống sang chảnh chuẩn quý bà, trái ngược với lần đầu phải nương nhờ cửa Phật - Ảnh 6

Trái ngược với lần đầu tiên, lần mang thai thứ 2 này Ly Kute dành nhiều thời gian cho bản thân và gia đình. Cô tận hưởng những buổi đi chơi nhẹ nhàng, nhàn nhã bên chồng và con trai. 

Trước đó, cũng thông tin trên tờ Gia Đình Việt Nam, Ly Kute có tâm sự xúc động về đám cưới với ông xã Ngọc Sơn.

Cô trải lòng: "Đám cưới của chúng con đã diễn ra với thật nhiều cung bậc cảm xúc. Chúng con vô cùng xúc động trước tình cảm to lớn của mọi người.

Giờ phút này đây, khi ngày trọng đại của vợ chồng con đã hoàn thành viên mãn, tốt đẹp, chúng con không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn chân thành đến tất cả mọi người".

Ly Kute lần đầu khoe cận mặt diện mạo chú rể, nói gì về quyết định hôn nhân?-5
Được biết, ông xã Ly Kute tên Ngọc Sơn, diện mạo bảnh bao, phong độ và được nhận xét có "tướng phu thê" với cựu hot girl

Không những thế, cựu hot girl còn nhắc đến con trong bài viết. Ly Kute trải lòng: "Cuối cùng Ly xin cảm ơn tất cả những người đã theo dõi và đồng hành cùng mẹ con Ly.

Mong rằng tất cả chị em phụ nữ chúng mình đều chân cứng đá mềm trên con đường phía trước. Dù cuộc sống vốn dĩ luôn khó khăn với chị em chúng mình thì mình vẫn luôn giữ vững tinh thần lạc quan nhé. Yêu thương tất cả nhà mình rất nhiều".

Xem chi tiết tại đây: https://2sao.vn/ly-kute-lan-dau-khoe-can-mat-dien-mao-chu-re-noi-gi-ve-quyet-dinh-hon-nhan-n-359699.html

Cũng thông tin trên tờ Gia Đình Việt Nam, quyết định đường ai nấy đi với Mạc Hồng Quân, Ly Kute đang mang thai. Kể từ đó đến nay, nữ diễn viên sinh năm 1990 quyết định rời xa ánh hào quang showbiz để tập trung kinh doanh, nuôi dạy con trai thành người.

Đến nay, con trai của Ly Kute rời xa hẳn ánh hào quang showbiz và sân khấu điện ảnh, cô tập trung kinh doanh và lo cho con trai Khoai Tây chào đời vào năm 2016.

Đến nay nhóc tỳ đã hơn 8 tuổi. Bé Khoai Tây - con trai của Ly Kute ngày càng ngoan ngoãn, thông minh và đáng yêu.

Mặc dù nuôi con một mình nhưng Ly Kute có điều kiện kinh tế khá đầy đủ. Cô mang đến cho con trai một cuộc sống đủ đầy, không thua kém bạn bè.

Ngoài đầu tư về học hành, bà mẹ đơn thân chẳng ngại chi tiền để con trai ăn diện. Ly Kute cũng không ngại mua sắm các đồ dùng học tập, sinh hoạt, vui chơi để con trai có thể phát triển tốt nhất.

Xem chi tiết tại đây: https://2sao.vn/truoc-khi-ket-hon-voi-chong-dien-trai-ly-kute-mot-minh-vuot-qua-kho-khan-n-361201.html

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/ly-kute-mang-bau-lan-2-tan-huong-cuoc-song-sang-chanh-chuan-quy-ba-trai-nguoc-voi-lan-au-phai-nuong-nho-cua-phat-690406.html

Hot mom mang thai Ly kute

Tin tức mới nhất