Tập võ nhưng lại liên tục ngã, con trai 3 tuổi của Ly Kute được khen ngợi 'có ngã vẫn thấy đáng yêu'

Dù chọn rời xa showbiz để kinh doanh nhưng cuộc sống của Ly Kute vẫn luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.

Khép lại mọi ồn ào sau 3 năm chia tay chàng tuyển thủ điển trai Mạc Hồng Quân, Ly Kute tập trung vào công việc kinh doanh và tìm niềm vui bên cậu con trai 3 tuổi - bé Khoai Tây.

Chấp nhận làm mẹ đơn thân, sinh con một mình, Ly Kute ngày càng nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ mọi người. Minh chứng về điều này, sau mỗi chia sẻ trên trang cá nhân, Ly Kute đều nhận được vô số động viên từ người hâm mộ.


Clip Khoai Tây được mẹ cho đi học võ và loạt biểu cảm siêu đáng yêu trên sân tập.

Điển hình mới đây, hot mom họ Nguyễn đăng tải clip con trai đang say mê học võ đã nhận về vô số quan tâm. Hình ảnh ghi lại, việc hoàn thành những tư thế đứng khó thì ở một vài khoảnh khắc, cậu bé đã ngã lộn nhào khiến người xem thích thú.

Ngay khi xuất hiện, clip đã nhận về rất nhiều bình luận. Đa phần mọi người dành lời khen ngợi cho việc chăm sóc con cẩn thận của Ly Kute và cũng không quên gửi lời chúc học hành tiến bộ đến bé Khoai Tây.

Tập võ nhưng lại liên tục ngã, con trai 3 tuổi của Ly Kute được khen ngợi có ngã vẫn thấy đáng yêu-1

"Đáng yêu quá Khoai Tây ơi. Võ này cũng đủ để bảo vệ mẹ Ly rồi đấy", "Khoai Tây giỏi quá. Đúng khí chất con nhà võ rồi",... là bình luận người xem để lại.

Không chỉ khiến người khác ngưỡng mộ với khả năng chăm con khéo, kinh doanh giỏi, thời gian qua, Khánh Ly cũng liên tục đưa con đi du lịch khắp nơi. Bên cạnh những điểm đến nổi tiếng trong nước, 9X và con cũng từng có mặt tại Hàn Quốc, Thái Lan,...

"Đôi mắt của con ở tuổi này là 1 chiếc máy ảnh, mẹ sẽ giúp con lưu lại thật nhiều hình ảnh đẹp. Mẹ muốn đưa con đi thật nhiều nơi, sống qua những ngày mưa nắng tại nhiều vùng đất để con có nhiều trải nghiệm. Người bạn đồng hành của mẹ", những điều ý nghĩa cô gửi gắm đến con trai.


T.H
Theo Vietnamnet


Hot mom Ly kute

Tin tức mới nhất