‘Dung ma ma’ Lý Minh Khải sống ra sao ở tuổi 84?

Lý Minh Khải từng bị ghét bỏ vì vai diễn “Dung ma ma” kinh điển trong “Hoàn Châu cách cách”. Hiện tại, bà sống khỏe mạnh, minh mẫn với con cháu, tiếp tục đi diễn dù đã hơn 80 tuổi.

Hôm 28/5, trang Sina đưa tin cháu gái của nữ diễn viên gạo cội Lý Minh Khải chia sẻ những hình ảnh ở nhà của bà. Hiện tại, "Dung ma ma" đã 84 tuổi nhưng vẫn minh mẫn, khỏe mạnh. Thời gian trước, bà thường xuyên đi xe buýt đến đến nhà hát kịch để trò chuyện với mọi người.

‘Dung ma ma’ Lý Minh Khải sống ra sao ở tuổi 84?-1
"Dung ma ma" hiện 84 tuổi. Lưng bà còng hơn, nhưng tinh thần vẫn vui vẻ.

Vài tháng trở lại đây, nữ diễn viên thực hiện giãn cách xã hội nên ở nhà vui cùng con cháu. Chồng của bà trước là giáo viên trung học, hiện đã nghỉ hưu. Hai ông bà tuổi đều đã cao nhưng vẫn khỏe mạnh, sống tình cảm bên nhau. Lý Minh Khải từng trêu đùa rằng ông xã càng già tính nết càng giống trẻ con.

Con trai của bà là một luật sư nổi danh, đồng thời là giảng viên của Đại học Khoa học Chính trị và Luật Trung Quốc. Cháu gái của Lý Minh Khải được cho là xinh đẹp, tươi tắn, và có nhiều nét giống bà nội.

‘Dung ma ma’ Lý Minh Khải sống ra sao ở tuổi 84?-2
Gia đình Lý Minh Khải có nhiều người theo nghiệp sư phạm.

Theo Sina, nhờ nuôi dạy con cái thành tài mà cuộc sống hiện tại của Lý Minh Khải khá sung túc. Qua video, người hâm mộ có thể thấy bà đang sống trong căn hộ đầy đủ tiện nghi.

Dù đã qua tuổi 80, nữ diễn viên vẫn chăm chỉ tham gia diễn phụ trong một số bộ phim như Mãn thương tiến thành, Giang thành cảnh sự, Cuộc sống tràn ngập ánh mặt trời của chúng ta... Tinh thần yêu nghề của Lý Minh Khải được khán giả ngưỡng mộ.

Bà đồng thời nuôi hơn 10 chú chó và hơn 20 con mèo đi lạc. Tại tổ kịch nơi trước kia bà công tác, nữ diễn viên gạo cội còn chăm sóc hơn 10 chú quạ đen. Bà cũng thường xuyên thăm hỏi hai người đàn ông lang thang sống gần đó.

‘Dung ma ma’ Lý Minh Khải sống ra sao ở tuổi 84?-3
Dù đã hơn 80 tuổi, Lý Minh Khải vẫn yêu thích đóng phim.

Theo Sina , nữ diễn viên từng giúp đỡ hơn 100 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trong khả năng của bản thân. Chính nhờ nhân cách tốt đẹp, Lý Minh Khải luôn được công chúng Trung Quốc rất yêu mến.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dung-ma-ma-ly-minh-khai-song-ra-sao-o-tuoi-84-post1090361.html

Lý Minh Khải Hoàn Châu Cách Cách

Tin tức mới nhất