Lý Nhã Kỳ công khai tên bạn trai sau 9 năm gắn bó, cũng đồng thời... nói lời chia tay

Trong bức tâm thư dài, Lý Nhã Kỳ chia sẻ vừa bước ra khỏi cuộc tình 9 năm với bạn trai tên Phúc. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên chia sẻ về tình cảm đời tư trên trang cá nhân.

Tối ngày 22/10, Lý Nhã Kỳ có những dòng chia sẻ về chuyện tình không thành với bạn trai tên Phúc trên trang cá nhân. Đây cũng là lần đầu tiên nữ diễn viên sinh năm 1982 công khai tình cảm sau rất nhiều năm kín tiếng. Bức tâm thư dài của Lý Nhã Kỳ ngay sau đó đã thu hút sự quan tâm từ dư luận.

Lý Nhã Kỳ công khai tên bạn trai sau 9 năm gắn bó, cũng đồng thời... nói lời chia tay-1

Bước ra khỏi câu chuyện tình 9 năm, "kiều nữ" cho biết, có những công việc lặp đi lặp lại suốt một thời gian dài và dần trở thành thói quen, nhưng rồi cô cũng chóng khỏa lấp bằng sự bộn bề của công việc. Đến lúc tĩnh tâm và suy nghĩ về mọi chuyện, nữ diễn viên chia sẻ cảm xúc về cha quá cố - người đàn ông luôn khiến cô hạnh phúc bằng những hành động ấm áp.

"Khoảng lặng!

Khoảng lặng, đã rất nhiều lần khi dừng lại những công việc đã thành thói quen nhiều năm, Kỳ bắt gặp khoảnh khắc này. Để bỗng xuất hiện nhiều suy nghĩ ngoài quán tính cũ đã bị lấp đi lúc nào bởi bận rộn.

Kỳ nhớ đến cha rất nhiều, bởi đó là người đàn ông duy nhất chưa bao giờ biết ngưng lại bất kỳ hành động nào trong cuộc đời cho đến lúc đi xa, chỉ để cho con gái của ba thấy vui và hạnh phúc.

Kỳ chưa bao giờ làm sinh nhật khi còn nhỏ, cho đến lúc cô con gái của ba tròn 16 tuổi, ngày vô cùng quan trọng theo quan niệm của cô bé ngây ngô bỗng biết nhận thức được rằng đây là ngày vô cùng quan trọng, chỉ qua một tối thôi là chính thức trở thành thiếu nữ. Kỳ nói với ba những thứ chỉ có trong ước mơ, chiếc váy màu hồng và bánh gato có nhiều tầng để thổi nến.

Đó là giấc mơ xa vời bởi cả nhà còn quá vất vả, miếng ăn ngon hay tấm áo mới cũng ráng đợi tới những ngày gần năm mới. Không biết bằng cách nào hôm đó, cha của Kỳ đã hiện thực hóa tất cả cho con gái.

Khoảng lặng, kỷ niệm quá đẹp đó đóng băng trong ký ức, có thể vì vậy Kỳ luôn như một cô bé 16 tuổi của năm cũ ấy trong góc tư duy về ba, người đàn ông thực sự mọi lẽ trong đời.

Cha đã đi xa, bàn tay dắt con gái đã buông để Kỳ tự biết bước đi tiếp con đường cuộc sống phía trước, vất vả có, vui buồn có và thậm chí bước qua nhiều cản trở đến mức không tưởng, Kỳ đã trưởng thành...".

Lý Nhã Kỳ công khai tên bạn trai sau 9 năm gắn bó, cũng đồng thời... nói lời chia tay-2

Chia sẻ về người cha quá cố, nữ diễn viên thể hiện sự trân trọng và biết ơn. Đến một ngày, cô cũng tìm được người đàn ông của cuộc đời, yêu thương và chăm sóc cho mình. Theo nữ diễn viên chia sẻ, đó là những ngày ý nghĩa nhất. 

Lý Nhã Kỳ ví von tình yêu như một phép toán "Thực Tế - Kỳ Vọng = Hạnh Phúc", nếu kì vọng lớn hơn thực tế thì phần còn lại sẽ là con số âm. Bản thân nữ diễn viên cho biết, cô chưa bao giờ kỳ vọng quá nhiều mà luôn bước theo cảm xúc của chính mình.  

"Nhưng đôi khi thấy rằng 'thực tế' thật ra lại rất dễ dãi biến đổi theo thời gian, đó là sự thật khó đối diện và chấp nhận", Lý Nhã Kỳ viết.

Lý Nhã Kỳ công khai tên bạn trai sau 9 năm gắn bó, cũng đồng thời... nói lời chia tay-3

Cô và bạn trai chấp nhận dừng lại sau 9 năm yêu đương và gắn bó. Không tiếc nuối, bi lụy, theo Lý Nhã Kỳ, đó việc làm cần thiết khi một trong hai không thể cho đối phương cảm giác tin tưởng và yên ấm.

"9 năm của một giai đoạn đủ đầy cả sức khỏe lẫn niềm tin để nắm một bàn tay nhưng bởi những sự thật rất đáng buồn lẫn đáng tiếc, đến lúc phải buông ra, trong quan niệm của Kỳ cho rằng điều đó có dễ hay không cũng thật khó để phân định. Nhưng thật tiếc đó lại là thực tế, thực tế nhỏ hơn với kỳ vọng, chắc chắn phải đối diện với nó và bước qua, dễ hay khó cũng chỉ cần lỏng bàn tay.

Trong một lúc tĩnh tâm, Kỳ chỉ muốn nói Kỳ và Phúc đã chia tay được một thời gian sau 9 năm. Đó đã là một quãng thời gian đủ đẹp để có thể cất vào ngăn kéo. Suy cho cùng, ai cũng chỉ muốn được yên ấm trong một bàn tay mà mình tin tưởng, đó là một bàn tay thực sự biết giữ lấy tay mình. Còn nếu không thể làm được điều đó, hãy buông nó ra, muộn cũng được còn hơn không bao giờ", Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

Lý Nhã Kỳ công khai tên bạn trai sau 9 năm gắn bó, cũng đồng thời... nói lời chia tay-4
Lý Nhã Kỳ không ngại công khai bạn trai tên "Phúc" sau 9 năm giấu kín. Tuy nhiên, danh tính cụ thể hơn về người đàn ông này vẫn là dấu hỏi trong lòng khán giả. Cũng thật đáng buồn, khi ngày cô công khai tên bạn trai cũng chính là ngày... xác nhận chia tay.

Dưới bức tâm thư dài lần đầu chia sẻ về chuyện tình không thành, Lý Nhã Kỳ nhận được nhiều lời động viên từ đồng nghiệp và người hâm mộ.

Hơn 10 năm bước chân vào con đường nghệ thuật, "kiều nữ" tỏ ra rất kín tiếng trong chuyện đời tư. Năm 2008, cô nổi tiếng qua bộ phim Kiều nữ và đại gia. Sau này, Lý Nhã Kỳ được biết đến là doanh nhân thành đạt và giàu có.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-nha-ky-chinh-thuc-cong-khai-ten-ban-trai-dong-thoi-noi-loi-chia-tay-n-200079.html

scandal sao Việt hậu trường showbiz Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất