Lý Nhã Kỳ được khuyên thẳng: 'Thấy ai được cưới luôn kẻo quá tuổi'

Trước lời khuyên kiếm một tấm chồng trước khi quá tuổi, Lý Nhã Kỳ lập tức đáp trả.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đăng ảnh khoe một góc "chill" trong biệt thự sang chảnh. Cô đính kèm dòng chiêm nghiệm: "Tâm bình an sẽ mang lại hạnh phúc cho tâm hồn". 

Lý Nhã Kỳ được khuyên thẳng: Thấy ai được cưới luôn kẻo quá tuổi-1
Lý Nhã Kỳ khoe không gian sang chảnh.

Ngay khi lên sóng, bài đăng của nữ diễn viên nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Phần đông khán giả xuýt xoa trước cơ ngơi bề thế, long lanh của Lý Nhã Kỳ.

Tuy nhiên, nổi bật hơn cả là bình luận khuyên "kiều nữ" tranh thủ kiếm một tấm chồng: "Đang ở tuổi thanh xuân thấy ai được thì kết đi, quá tuổi dù nhà có lát vàng, người đeo kim cương to đùng thì cũng buồn lắm em ơi"

Bị nhắc chuyện chồng con, Lý Nhã Kỳ lập tức có động thái phản hồi. Nữ diễn viên Khát Vọng Thượng Lưu cho rằng: "Mỗi người có một cách hạnh phúc riêng nha bạn. Không phải cứ lấy chồng là hạnh phúc".

Lời đáp trả nhẹ nhàng nhưng đầy thuyết phục giúp cô nhận được hàng trăm lượt "likes" thể hiện đồng tình từ cư dân mạng. 

Lý Nhã Kỳ được khuyên thẳng: Thấy ai được cưới luôn kẻo quá tuổi-2
Phản hồi nhẹ nhàng nhưng không kém phần quyết đoán của Lý Nhã Kỳ. 

Lý Nhã Kỳ được khuyên thẳng: Thấy ai được cưới luôn kẻo quá tuổi-3
Lý Nhã Kỳ là quý cô xinh đẹp, sành điệu, nhưng vẫn độc thân của showbiz Việt.

Lý Nhã Kỳ được biết đến là nữ đại gia của showbiz Việt, sở hữu khối tài sản "không phải dạng vừa". Nắm trọn trong tay "combo" nổi tiếng - giàu có - xinh đẹp, song ở tuổi 39 người đẹp vẫn độc thân. 

Về lý do "lẻ bóng", Lý Nhã Kỳ từng chia sẻ trên sóng livestream: "Các bạn hiểu không, nếu lấy chồng mà cho có thì Kỳ nghĩ Kỳ đã lấy chồng từ sớm rồi. Còn lấy chồng để mình có cảm giác tâm hồn được che chở, được an toàn, có sự đồng điệu trong tâm hồn thì không hề dễ.

Với tính cách của mình, có thể Kỳ không yêu nhiều người nhưng chắc chắn không ế. Kỳ chung tình, ngại thay đổi, e dè khi yêu và bắt đầu mối quan hệ với người mới. Kỳ biết mình muốn gì, không ế đâu mọi người đừng lo".

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-nha-ky-duoc-khuyen-thay-ai-duoc-cuoi-luon-keo-qua-tuoi-n-266220.html

Showbiz Việt Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao